ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม เติมเงินผิด/เงินหาย/ซื้อเน็ตจำดอกจันไม่ได้/ยกเลิก SMS ทำอย่างไร ? คำตอบ คุณเคยเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้หรือไม่ ?    เติมเงินผิดเบอร์บ่อยทำไง ?  เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน ?  จะซื้อเน็ตเพิ่มแต่จำดอกจันไม่ได้ ?  จะจัดการกับ SMS ไม่พึงประสงค์อย่างไร ?    วันนี้ dtac community รวบรวมคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้งานดีแทคเติมเงิน ไว้ที่นี่แล้ว พร้อมกับวิธีการแก้ไข ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆด้วยตนเอง หากยังไม่มี ดีแทคแอป ดาวน์โหลดได้เลย คลิก      เมื่อรู้คำตอบและวิธีแก้ไขง่ายๆแล้ว  ลองเข้า ดีแทคแอป (dtac app) ไปทำกันเลย  คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป   
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินมีค่าบริการหรือไม่? ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศในการเติมเงินดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ กำหนดวงเงินการเติมอย่างไร? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศโดย กำหนดวงเงินให้เติมได้สูงสุดหมายเลขละ 1,000 บาทต่อเดือน ทำรายการเติมเงินได้สูงสุด ไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน ภายใต้บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดหมายเลขเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ พร้อมเอกสารมอบอำนาจจากเจ้าของเดิม โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการระหว่างประเทศ  : กรณีเงินหมดขณะอยู่ต่างประเทศสามารถรับสายได้หรือไม่ และเมื่อมีสายโทรเข้าจะได้ยินเสียงแจ้งอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถรับสายได้ เพราะเมื่อมีสายโทรเข้ามาคุณก็จะไม่ได้ยินสายเรียกเข้า และไม่มีการแจ้งบอกใด ๆ ทั้งสิ้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทคสามารถเช็กอายุการใช้งานและอายุการเป็นสมาชิกแฮปปี้แบงก์ได้ที่ไหน?           ตอบ สามารถเช็กอายุการใช้งานผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108*2# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถใช้บัตรเครดิตหนึ่งใบในการเติมเงินเบอร์ดีแทคเติมเงิน มากกว่า 1 เบอร์ได้หรือไม่? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินทั้งในและต่างประเทศ และบัตรเครดิตหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์ (เฉพาะบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศ สามารถทำรายการเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกสามารถเช็คยอดการใช้งานสะสมของแฮปปี้แบงก์จากดีแทค ในแต่ละเดือนได้หรือไม่? ตอบ ได้ โดยเช็คผ่าน 2 ช่องทางต่อไปนี้ ได้ตลอด 24 ชม. 1.ผ่านบริการด่วนพิเศษ : กด *108# โทรออก แล้วรอ SMS ตอบกลับ (ไม่คิดค่าโทร) 2.ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ : โทร *1020 แล้วเลือกรายการที่ 4 (ไม่คิดค่าโทร)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเงินสดดีแทคเติมเงิน หมดอายุสามารถคืนหรือเปลี่ยนเป็นบัตรใหม่ได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินที่หมดอายุแล้ว ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนได้ เพราะฉะนั้นควรดูวันหมดอายุให้ดีก่อนซื้อ โดยวันหมดอายุจะแจ้งอยู่ด้านหลังบัตรเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมาชิกแฮปปี้แบงก์จากดีแทค จะได้รับโบนัสเมื่อใด และรู้ได้อย่างไรว่าระบบทำการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้ว?       ตอบ ระบบจะเติมโบนัสให้ภายในวันที่ 1 ของเดือนถัดไป พร้อมส่ง SMS แจ้งให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม บัตรเติมเงินดีแทคสามารถคืนได้หรือไม่? ตอบ บัตรเติมเงินเป็นสินค้าขายขาด ไม่สามารถคืนได้ทุกกรณี ยกเว้นบัตรที่ชำรุดจากการผลิตเท่านั้น กรณีพบบัตรเติมเงินชำรุดหรือไม่สามารถใช้งานบัตรเติมเงินได้ สามารถติดต่อได้ที่ 1678 dtac call center
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการใช้บริการ ที่ผู้ใช้ดีแทคเติมเงินควรรู้     ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการ สามารถเข้าถึงและทำการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่บันทึกและจัดเก็บอยู่ในบัตรประจำตัวประชาชนแบบเอนกประสงค์ (smart card) และข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดของผู้ใช้บริการที่ได้มอบให้ไว้ เพื่อใช้เท่าที่จำเป็นเพื่อประโยชน์ในการดำเนินกิจการโทรคมนาคม การส่งเสริมการขายและบริการเสริมอื่นใด รวมถึงยินยอมให้ผู้ให้บริการ[หรือบริษัทฯ]สามารถเปิดเผย ส่ง และ/หรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการให้แก่บุคคลภายนอกไม่ว่าในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อวัตถุประสงค์ดังกล่าวได ผู้ใช้บริการยินยอมให้ผู้ให้บริการนำเสนอข้อมูลรายการส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์อื่นใดให้แก่ผู้ใช้บริการตามที่อยู่ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail address), ข้อความสั้น (SMS) ของผู้ใช้บริการ หรือตามช่องทางอื่นใดที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งแก่ผู้ให้บริการ บริการโทรคมนาคมและรายการส่งเสริมการขายทั้งหมด เสนอให้แก่ผู้ใช้บริการ (end-user ) ใช้เพื่อประโยชน์ในการสื่อสารส่วนบุคคลเท่านั้น ผู้ให้บริการ ไม่อนุญาตให้นำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในเชิงธุรกิจ เพื่อการแสวงหากำไรไม่ว่าในรูปแบบใด (อาทิ การนำไปใช้เพื่อให้บริการ Voice over IP ) หรือเพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ทั้งนี้หากข้อเท็จจริงปรากฏแก่ผู้ให้บริการว่ามีการนำบริการหรือรายการส่งเสริมการขายไปใช้ในลักษณะที่ผู้ให้บริการไม่อนุญาต ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิในการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขายทันที โดยผู้ใช้บริการสละสิทธิเรียกร้องทุกประการที่เกิดขึ้นจากการระงับหรือยกเลิกการให้บริการและหรือยกเลิกสิทธิตามรายการส่งเสริมการขาย รายการส่งเสริมการขายทั้งหมดอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการให้บริการ หรือยกเลิกการใช้บริการ หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการไม่ได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการ ให้บริการโดย บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด 319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 28 ถนนพญาไท แขวงปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี 0105549034548    
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: สามารถเติมเงินเวลาใดได้บ้าง? ตอบ iRefill ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: ด้วยบัตรวีซ่าอิเล็กตรอนเป็นอย่างไร แตกต่างกับการใช้บัตรเครดิตหรือไม่? ตอบ หากต้องการเติมเงิน iRefill ด้วยบัตรวีซ่าอิเล็กตรอน มีรายละเอียดเหมือนการเติมเงินด้วยบัตรเครดิตจาก ธนาคารพาณิชย์ของไทยทั่ว ๆ ไปซึ่งมีเงื่อนไขดังนี้ รับเฉพาะบัตรวีซ่าอีเล็กตรอนที่ออกโดยธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น เวลาทำรายการต้องทำผ่านระบบป้องกันการใช้งานบัตรเครดิต Verified by Visa หรือ MasterCard Secure Code ด้วย บัตรวีซ่าอิเล็กตรอนหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อสัปดาห์ บัตรวีซ่าอิเล็กตรอนหมายเลขเดียวกันสามารถเติมเงินเบอร์แฮปปี้ได้มากกว่า 1 เบอร์
ดูบทความเต็ม