ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
ดีแทค แอป (dtac app) มีบริการอะไรให้ลูกค้าแบบเติมเงินใช้ได้บ้าง    ลูกค้าดีแทค แบบเติมเงิน สามารถใช้ดีแทค แอป ทำรายการต่างๆได้ตามนี้ เช็กยอดเงินคงเหลือได้ โดยการกดไปที่เมนู "การใช้งาน" > และดูที่ "ยอดเงินคงเหลือ" สมัครบริการใจดีได้ทันที โดยการกดไปที่เมนู "อื่นๆ" > "บริการใจดี" และกดเลือกบริการ เติมเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ซื้อแพ็กเกจง่ายๆ กดซื้อแพ็กเกจเคยใช้ โดยไม่ต้องจำดอกจัน วิธีใช้บริการ กดอ่านที่นี่ รับสิทธิพิเศษมากมาย รับของรางวัลทุกเดือน ใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด ดีแทค แอป (dtac app) ง่ายครบจบในแอปเดียว โหลดดีแทค แอปเลยที่นี่ ดีแทค แอป (dtac app) สำหรับลูกค้าเติมเงิน
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ   /แพ็กเกจที่เคยใช้ ง่ายๆไม่ง้อดอกจัน ผ่านดีแทคแอป    ตอบ 1. เข้า dtac app (ดีแทคแอป) หากยังไม่มีดีแทคแอป ดาวน์โหลดเลย เปิด dtac app 2. กดที่ เมนูการใช้งาน  เมนูการใช้งาน 3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้ แพ็กเกจเคยใช้ 4. หากต้องการซื้อโปรเสริมที่เป็นแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ  กดเพื่อซื้อโปรเสริม    ไปซื้อโปรเสริมง่ายไม่ง้อดอกจันที่ดีแทคแอปกันเลย คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป         
ดูบทความเต็ม
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิด/เงินหาย/ซื้อเน็ตจำดอกจันไม่ได้/ยกเลิก SMS ทำอย่างไร ? คำตอบ คุณเคยเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้หรือไม่ ?    เติมเงินผิดเบอร์บ่อยทำไง ?  เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน ?  จะซื้อเน็ตเพิ่มแต่จำดอกจันไม่ได้ ?  จะจัดการกับ SMS ไม่พึงประสงค์อย่างไร ?    วันนี้ dtac community รวบรวมคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้งานดีแทคเติมเงิน ไว้ที่นี่แล้ว พร้อมกับวิธีการแก้ไข ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆด้วยตนเอง หากยังไม่มี ดีแทคแอป ดาวน์โหลดได้เลย คลิก      เมื่อรู้คำตอบและวิธีแก้ไขง่ายๆแล้ว  ลองเข้า ดีแทคแอป (dtac app) ไปทำกันเลย  คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป   
ดูบทความเต็ม