ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม  วิธีซื้อโปรเสริมที่ถูกใจ   /แพ็กเกจที่เคยใช้ ง่ายๆไม่ง้อดอกจัน ผ่านดีแทคแอป    ตอบ 1. เข้า dtac app (ดีแทคแอป) หากยังไม่มีดีแทคแอป ดาวน์โหลดเลย เปิด dtac app 2. กดที่ เมนูการใช้งาน  เมนูการใช้งาน 3. กดที่เมนู แพ็กเกจเคยใช้ แพ็กเกจเคยใช้ 4. หากต้องการซื้อโปรเสริมที่เป็นแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้กดที่ปุ่ม กดเพื่อซื้อ  กดเพื่อซื้อโปรเสริม    ไปซื้อโปรเสริมง่ายไม่ง้อดอกจันที่ดีแทคแอปกันเลย คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป      เพียงร่วมกิจกรรม ดู VDO แล้วตอบคำถาม ลุ้นรับ Starbucks e-Coupon   ฟรี! 200 รางวัล ตั้งแต่วันนี้-  30   มิ . ย .  61    คลิกร่วมกิจกรรม    
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิด/เงินหาย/ซื้อเน็ตจำดอกจันไม่ได้/ยกเลิก SMS ทำอย่างไร ? คำตอบ คุณเคยเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้หรือไม่ ?    เติมเงินผิดเบอร์บ่อยทำไง ?  เติมเงินแล้วเงินหายไปไหน ?  จะซื้อเน็ตเพิ่มแต่จำดอกจันไม่ได้ ?  จะจัดการกับ SMS ไม่พึงประสงค์อย่างไร ?    วันนี้ dtac community รวบรวมคำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้งานดีแทคเติมเงิน ไว้ที่นี่แล้ว พร้อมกับวิธีการแก้ไข ผ่าน ดีแทคแอป (dtac app) ง่ายๆด้วยตนเอง หากยังไม่มี ดีแทคแอป ดาวน์โหลดได้เลย คลิก      เมื่อรู้คำตอบและวิธีแก้ไขง่ายๆแล้ว  ลองเข้า ดีแทคแอป (dtac app) ไปทำกันเลย  คลิกเพื่อเข้าดีแทคแอป   
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถโอนเงินค่าโทรของหมายเลขเดิมให้ไปยังหมายเลขอื่นได้อย่างไร ตอบ  วิธีการสมัคร ● ผ่านหมายเลข *1012 (ไม่คิดค่าโทรทำรายการ) ● ผ่าน USSD หมายเลข *112         •​ ภาษาไทย พิมพ์ *112*หมายเลขผู้รับโอน*จำนวนเงินที่ต้องการโอน# กดโทรออก         •​ ​ภาษาอังกฤษ พิมพ์ *112*หมายเลขผู้รับโอน*จำนวนเงินที่ต้องการโอน*9# กดโทรออก ● ผ่าน www.dtac.co.th/prepaid/​ (ต้องลงทะเบียนก่อนจึงจะใช้บริการได้) ● ​dtac application​​ หากยังไม่มี dtac แอพ โหลดได้ที่นี่  ● สำนักงานบริการลูก​ค้​า​​ ทุกสาขาทั่วประเทศ   ค่าบริการ ครั้งละ 2 บาท(รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)   เงื่อนไขการใช้บริการ ◦ ผู้ใช้บริการสามารถโอนได้เฉพาะมูลค่าเงินคงเหลือในระบบได้ตั้งแต่ 20 – 200 บาทต่อครั้ง โดยไม่สามารถโอนวันคงเหลือได้ ◦ ทั้งนี้สามารถโอนได้สูงสุดไม่เกิน 2 ครั้งต่อวันและไม่เกิน 400 บาทต่อเดือนปฏิทิน ◦ ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ มีมูลค่าเงินคงเหลือเพียงพอกับจำนวนเงินที่โอนรวมค่าบริการ และมียอดคงเหลือหลังจากโอนเงินแล้วไม่ต่ำกว่า 10 บาท ◦ ผู้โอนที่เคยใช้บริการใจดีให้ยืม แม้จะยังมียอดค้างชำระ สามารถใช้บริการได้ ถ้ามียอดเงินคงเหลือในกระเป๋าหลักเพียงพอตามเงื่อนไขของบริการ ◦ ผู้โอน และผู้รับโอนจะต้องเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ที่มีสถานะปกติและมีวันใช้งานคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ โอนเงินค่าโทรหรือเรื่องอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่              
ดูบทความเต็ม
บางครั้งเติมเงินแล้ว ได้เงินไม่ครบ เงินหายไปไหน จริงๆแล้วเงินไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกหักจากค่าบริการต่างๆ เช่น บริการใจดีให้ยืม ค่าธรรมเนียมการสมัครแพ็กเกจ ค่าเสียงเพลงรอสาย เป็นต้น คนใช้เติมเงินสามารถดูรายการ ทั้งหมด ไม่ว่าเป็นเงินที่เติมเข้าไป และเงินที่ถูกหักค่าบริการต่างๆได้แล้ว ผ่านทาง dtac app
ดูบทความเต็ม
ใช้เติมเงิน ไม่ได้สมัครแพ็กเน็ตไว้ แต่ทำไมโดนคิดค่าเน็ต ทำความเข้าใจและอ่านวิธีป้องกันได้ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผิดเบอร์ สามารถขอเงินคืนได้หรือไม่ ตอบ สำหรับผู้เติมเงินออนไลน์ ผิดเบอร์ สามารถขอคืนเงินได้ เฉพาะยอดเงินส่วนที่เหลือเท่านั้น โดยส่งรายละเอียดตามข้างล่างให้เจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ทาง inbox   1. ช่องทางที่เติมเงิน 2. จำนวนเงินที่เติม 3. เบอร์ที่ถูก 4. เบอร์ที่ผิด 5. วัน เวลา ที่เติมเงิน   ใช้ dtac app เติมเงิน ก็จะหมดปัญหาเรื่องเติมเงินผิดเบอร์ ดูวิธีเติมเงินผ่าน dtac app จากวีดีโอข้างล่าง หรือทำตามขั้นตอนข้างล่างได้เลย   วิธีเติมเงินผ่าน dtac app   1. เปิดดีแทคแอพ 2. กดที่ “เมนูอื่นๆ” 3. กดที่ “เมนูเติมเงิน” 4. ตรวจสอบเบอร์และกดยอดเงินที่ต้องการเติม 5. เลือกช่องทางการเติมเงิน บัตรเครดิตหรือบัญชีธนาคาร 6. กดยืนยันการเติมเงิน 7. ใบเสร็จการเติมเงิน     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำไมยืมเงินจาก " บริการใจดีให้ยืม " ถึงไม่ได้จำนวนเท่าเดิม   ตอบ ในกรณีที่ไม่สามารถยืมเงินจากบริการใจดีให้ยืม ในจำนวนเงินเท่าเดิมนั้น เพราะ บริการใจดีให้ยืม ในปัจจุบัน วงเงินในการใช้บริการจะขึ้นอยู่กับประวัติการใช้งานของหมายเลขประกอบด้วย   เช่น ยอดการใช้งาน, อายุการใช้งานของหมายเลข เป็นต้น ซึ่งระบบจะนำมาคำนวนยอดการยืมสูงสุดให้อัตโนมัติ   คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร ตอบ วิธีสมัคร ◦ บริการด่วนพิเศษ กด * 113* จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน) # สำหรับข้อความตอบกลับภาษาไทย , พิมพ์ *113* จำนวนวันที่ต้องการ ( 30 วัน/ 90 วัน/ 180 วัน)* 9# กดโทรออก สำหรับข้อความตอบกลับภาษาอังกฤษ ◦ ระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 100 ◦ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ( IVR) โทร * 1013   อัตราค่าบริการ ◦ ครั้งละ 2 บาทต่อการขอวัน 30 วัน ◦ ครั้งละ 6 บาทต่อการขอวัน 90 วัน ◦ ครั้งละ 12 บาทต่อการขอวัน 180 วัน ◦ อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ   คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ - ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ - ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ - ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 2 บาท ต่อการขอ 30 วัน     
ดูบทความเต็ม
คำถาม: ในกรณีขูดบัตรเติมเงิน แล้วรหัสหาย ต้องทำอย่างไร? ตอบ: ส่งข้อมูลบัตรเติมเงิน ตามรายละเอียดข้างล่างนี้ 1. Serial Number (หมายเลขบัตร) ของบัตรเติมเงิน 2. มูลค่าของบัตรเติมเงิน 3. วันหมดอายุของบัตรเติมเงิน ส่ง inbox ไปยังเจ้าหน้าที่ call center ผ่านทาง dtac online community ในการเติมเงินครั้งต่อไปสามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่าน Dtac App ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ https://goo.gl/rMW8ME   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยบัตรเครดิต หรือ เดบิต ผ่าน dtac app วิธีเติมเงินมือถือจากเบอร์ดีแทครายเดือน ด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้กี่ช่องทาง และช่องทางไหนบ้าง ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้ 5 ช่องทาง   ทาง dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แค่โพสต์และรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter มาจัดการให้ บริการผ่านเว็บที่ http://www.dtac.co.th/prepaid/ กด *103*55# สำหรับภาษาไทย ,  กด *103*55*9 # สำหรับภาษาอังกฤษ ผ่าน ( IVR) หมายเลข * 1003 ( ไม่คิดค่าโทร) Service Hall และ dtac center หรือทาง 1678    
ดูบทความเต็ม
คำถาม มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน หรือไม่ ตอบ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครแพ็กเกจ ซิม Go เพลิน สามารถสมัครได้ที่ กด *103*55# สมัครได้ถึง 31 มีนาคม 2560 โดยระยะเวลารับสิทธิจะถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560  
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลิน จะต้องซื้อซิมใหม่หรือไม่ คนที่มีซิม ( เบอร์เดิม ) อยู่แล้วใช้ได้หรือไม่ ตอบ ถ้าหากมีซิมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องซื้อซิมใหม่ ลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครใช้แพ็กเกจ ซิม Go เพลินได้เลย โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัคร    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิม Go เพลิน ค่าส่ง SMS เท่าไหร่ ตอบ สำหรับซิม Go เพลิน จะคิดค่าบริการ SMS อยู่ที่ 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย โดย SMS ที่เป็นภาษาไทย หรือที่มีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษรวม 70 ตัวอักษร คิดเป็น 1 ข้อความ SMS ภาษาอังกฤษ 160 ตัวอักษรคิดเป็น 1 ข้อความ      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซิมการ์ดถูกยกเลิก ต้องทำอย่างไร ? ตอบ กรณีหมายเลขถูกยกเลิกโดยไม่เติมเงิน โดยปกติหากยังไม่มีการนำไปผลิตใหม่   -สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ โดยขอดำเนินการได้ที่  สำนักงานบริการ หรือ dtac center COCO     กรณีบุคคลธรรมดาไม่มีซิมการ์ดเดิม 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน 2.มอบอำนาจ :  สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้         - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน หมายเหตุ : -หากไม่มี  Sim Card  ต้องมีใบบันทึกประจำวัน   ( ผู้แจ้งความ​ต้องเป็น ผู้ลงทะเบียนเท่านั้น)   กรณีบุคคลธรรมดามีซิมการ์ดเดิมไปติดต่อ 1.ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง เอกสารที่ต้องใช้ บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน​   ( ใช้กรอบ Sim ไม่ได้)​ 2.มอบอำนาจ : สามารถมอบอำนาจกระทำการแทนได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็นเครือญาติหรือบุคคลผู้มีนามสกุลเดี​ยวกัน เอกสารที่ต้องใช้       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง       - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ ( ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)       - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​       - ใบบันทึกประจำวัน        
ดูบทความเต็ม
เราสามารถขอยืมเงินจาก dtac ได้โดยผ่านแอพฯของทาง dtac เราได้เลย
ดูบทความเต็ม
ดีแทคเพิ่มช่องทางใหม่ในการลงทะเบียนซิมเติมเงินแฮปปี้ ช่วยให้ลูกค้าลงทะเบียนง่ายขึ้้น จากเดิมคือต้องติดต่อลงทะเบียน ผ่านสำนักงานบริการ dtac shop และร้านที่มีสัญญลักษณ์ 2 แชะ ( แสดงบัตรประชาชน+ซิมการ์ด) แต่หากไม่สะดวก    
ดูบทความเต็ม
คำถาม การลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินมีค่าบริการหรือไม่? ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม เติมเงินผ่าน iRefill: รับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศในการเติมเงินดีแทคเติมเงินได้หรือไม่ กำหนดวงเงินการเติมอย่างไร? ตอบ บริการ iRefill ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศโดย กำหนดวงเงินให้เติมได้สูงสุดหมายเลขละ 1,000 บาทต่อเดือน ทำรายการเติมเงินได้สูงสุด ไม่เกิน 3 เลขหมายต่อเดือน ภายใต้บัตรเครดิตวีซ่าหรือบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดหมายเลขเดียวกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการเปลี่ยนแปลงเจ้าของซิมดีแทคเติมเงินต้องทำอย่างไร? ตอบ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ พร้อมเอกสารมอบอำนาจจากเจ้าของเดิม โดยติดต่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการระหว่างประเทศ  : กรณีเงินหมดขณะอยู่ต่างประเทศสามารถรับสายได้หรือไม่ และเมื่อมีสายโทรเข้าจะได้ยินเสียงแจ้งอย่างไร? ตอบ ไม่สามารถรับสายได้ เพราะเมื่อมีสายโทรเข้ามาคุณก็จะไม่ได้ยินสายเรียกเข้า และไม่มีการแจ้งบอกใด ๆ ทั้งสิ้น
ดูบทความเต็ม