คำถามที่พบบ่อย

หมายเลขเติมเงินวันใกล้หมด ขอวันใช้งานเพิ่ม ทำอย่างไร

บริการด่วนพิเศษและระบบตอบรับอัตโนมัติ

  • ช่องทางการทำรายการ
    - บริการด่วนพิเศษ (USSD)
            สำหรับภาษาไทย : กด *113* จำนวนวันที่ต้องการ (30 วัน / 90 วัน / 180 วัน) # กดโทรออก
    - dtac app
    - mydtac eService

อัตราค่าบริการ : มีให้เลือก 3 อัตรา

  • ครั้งละ 3 บาท ต่อการขอวัน 30 วัน
  • ครั้งละ 9 บาท ต่อการขอวัน 90 วัน
  • ครั้งละ 15 บาท ต่อการขอวัน 180 วัน

อัตราดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งผู้ใช้บริการเมื่อทำรายการสำเร็จ

คุณสมบัติของผู้ใช้บริการ

  • ผู้ใช้บริการต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบตั้งแต่ 150 บาท ขึ้นไปตั้งแต่เปิดเบอร์ และต้องมีสถานะปกติโดยมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน ณ วันที่ใช้บริการ
  • ผู้ใช้บริการสามารถมีวันใช้งานสะสมสูงสุดไม่เกิน 365 วันหลังจากใช้บริการ
  • ลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือต่อค่าบริการ เช่น 3 บาท ต่อการขอ 30 วัน
 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
31 จาก 31
อัพเดตล่าสุด:
‎05-05-2021 09:45
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ผมใช้รายเดือน ต้องเติมเงินซื้อวันใช้งานด้วยหรอครับ วันใช้งานหมด  ซิมจะโดนยกเลิก วันที่ 1 ธันวาคม 

สมัคเน็ตพรีสมัคยังไงคับ

 

@Ja0703 ไม่ทราบว่าได้รับ internet จากแคมเปญใด เพื่อน้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

เหลือวันอีก 25วัน กลัวลืมเลยจะซื้อวันไว้ก่อน  แต่ระบบแจ้งว่ายอดวันสะสมเกิน เติมไม่ได้