​@nuttamon2528 ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chavis7900 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน โดยใช้เอกสารติดต่อเปลี่ยนได้ดังนี้ค่ะ- ใบบันทึกประจำวัน - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ โดยติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@DDDBENS ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับ คุณ ​@DDDBENS แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@bukpod ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อแนะนำข้อมูลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@bukpod ❣️ น้องฟ้าแนะนำ   เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค โดยใช้เอกสารดังนี้นะคะ   กรณีติดต่อพร้อมกัน- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนเดิม- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่กรณีมอบอำนาจ- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดเบียนเดิม เซ็นรับรอง - บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดทะเบียนใหม่เซ็นรับรอง - หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ตาม กฎหมายกำหนด 10 บาท กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้ ค่ะ“ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x- xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” ค่ะโดยติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@256ma ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีตัวเครื่องที่ใช้งานเป็นเครื่องสมาร์ทโฟน ด้วยคุณสมบัติเครื่องที่สามารถออนไลน์อินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา อาจมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติจากบางโปรแกรมในตัวเครื่องได้ค่ะ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจะไม่สามารถออนไลน์ได้เองอัตโนมัติ น้องฟ้าแนะนำปิด internet จากระบบโดยตรงค่ะ (เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ) วิธีปิด-เปิด internet ชั่วคราว ดังนี้- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tadum10 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@beemzaraeiei น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ได้รับการดูแลเรียบร้อย รบกวนรอรับ sms การคืนเงินตามจำนวนเงินคงเหลือณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิดค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Winthai ดีแทคสวัสดีค่ะ หากสนใจใช้งานData Roaming ที่ประเทศอินเดียน้องฟ้าแนะนำแพ็กเกจ GO Travel (ทุกทวีปทั่วโลก)ค่าบริการ 399 บาท ใช้งาน Internet 6 GB นาน 10 วัน ซึ่งสมัครแพ็กเกจดังกล่าวมากว่า 1 ครั้ง สามารถชมรายละเอียดแพ็กเกจอื่นที่ใช้งานในประเทศอินเดียเพิ่มเติมผ่าน>> หมายเลขเติมเงิน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/prepaid/ind/>> หมายเลขจดทะเบียน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/ind/ ค่ะ>> รีวิวบางส่วนจากลูกค้าดีแทคที่ใช้งาน dtac Go Travel กดอ่านที่นี่ได้เลยค่ะ แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL"  สำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่    5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Tomws1e08 น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ยกเลิกโปรหลัก 899 บ. เป็นแบบเติมเงิน เบอร์ 0990370002
amon_123 | ผู้ชม
0
0
​@Fern123ttt ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099438xxxx พบว่าได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับแพ็กเกจ 4Mbps แบบ 365 วัน จะหมดระยะการสมัครไปแล้วน้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จึงขอแนะนำเป็นแบบ เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1,284 บาท ระยะเวลา 90 วัน แทน ซึ่งได้แนะนำทาง inbox ให้ทราบเรียบร้อยค่ะ สามารถตรวจสอบทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตซ่อนเบอร์มือถือเพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้านะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ต้องการสอบถามค่ะ คือโปรสมัครไม่ได้แล้วเราเติมเข้าไปแล้วจะต้องจะแก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างค่ะ เราต้องการเงินคืนค่ะถ้าโปรใช้ไม่ได้จะส่งมาทำไมค่ะเพราะเราใช้หลายปีตอนแรกก็เลยคิดว่าโปรสมัครได้เราเติมเงินเข้าไปไม่ใช่น้อยเลยค่ะ     
Fern123ttt | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการสอบถามเรื่องโปรโมชั่นครับคือเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาผมซื้อซิมHappynetมา แล้วสมัครตัวเน็ตกันรั่ว ตอนแรกผมนึกว่าซิมนี้จะเล่น10โซเชียลแอพได้เหมือนโซเชียลฮีโร่อะครับ เลยกด *103*110# อะครับ ละมันยกเลิกโปรเน็ตกันรั่วออกแล้วเอา10โซเชียลแอพมาแทน ผมอยากจะถามว่าถ้าผมสมัครโปรเน็ตกันรั่วอีกรอบ โปร10โซเชียลแอพที่พึ่งสมัครมันจะหายมั้ยครับ?
Phutanet | New here
0
0
​@nuttamon2528 ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ใบบันทึกประจำวัน เป็นแบบไหน ครับ
chavis7900 | New here
0
2
​@chavis7900 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน โดยใช้เอกสารติดต่อเปลี่ยนได้ดังนี้ค่ะ- ใบบันทึกประจำวัน - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ โดยติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิมได้ไหม พอดีวันซื้อเครื่องลืมเอาบัตรประชาชนไป เลยใช้ของเพื่อน และตอนนี้อยากเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองเพราะต้องการใช้ซิมเล็ก เนื่องจากเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ใช้ซิมใหญ่ไม่ได้ แต่ตอนนี้ติดต่อเพื่อนไม่ได้ 
chavis7900 | New here
0
2
เติมผ่านระบบKTBผิดเบอร์จะดึงเงินคืนอย่างไรคะจะเติมเข้าเบอร์นี้0xx524xxxx  
nuttamon2528 | ผู้ชมขาประจำ
0
2