น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือนะคะ เพื่อความชัดเจนรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6694363xxxx ทีคุณ Yanika_2546 แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากไม่เติมเงินนะคะ รบกวน ตรวจสอบหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงิน และแจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประขาชน กลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Anucha55 ดูแลเรื่องโปรโมรชั่นมีผลใช้งานวันที่ 2/11/2020 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sasiwimon17 น้องฟ้า ใบบัว ยินดีดูแล รบกวนระบุหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงินแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
@Rnar ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ  เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนและข้อมูลการเติมเงินพร้อมทั้งหลักฐานการเติมเงินเช่นสลิบเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @panisa7029  สามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้โดย   1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ   2. จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน ค่ะ    หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิด เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ - จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @manaspas  กรณีติดต่อผู้จดทะเบียนเดิมไม่ได้ น้องฟ้านุชชี่แนะนำเอกสารดังนี้เพื่อขอเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนนะคะ - ใบบันทึกประจำวัน​  - Sim Card  ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ฝากเพื่อนเติมผ่าน truemoney walletเข้าเบอร์ 0804438630แต่เพื่อนเติมผิดและจำเบอร์ที่กดไปไม่ได้ ทำไงดีครับ 
CHATUPHON | Regular Viewers
0
0
เพื่อความชัดเจนในการดูแลข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เพื่อความชัดเจนในการดูแลข้อมูล รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องใจดีปังปอนด์ สวัสดีครับ หากหมายเลขถูกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้เติมเงิน ยังไม่เกิน 45 วัน นับจากวันที่ถูกยกเลิก สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะครับ ไม่ทราบว่า ยังเก็บซิมการ์ดไว้อยู่หรือไม่ครับ หากยังเก็บอยู่ สามารถติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค เจ้าของหมายเลขผู้จดทะเบียนติดต่อ พร้อมด้วยบัตรประชาชนตัวจริง และซิมการ์ดนะครับกรณีขอใช้เบอร์เดิมที่ยกเลิกไปแล้วไม่เกิน 5 วัน (ไม่เสียค่าซิมการ์ด ทั้งกรณีมีซิม และไม่มีซิม)กรณีขอใช้เบอร์เดิมที่ยกเลิกไปแล้ว ตั้งแต่ 6 - 45 วัน - หากลูกค้านำซิมมา หรือยังมีซิมเดิมอยู่ สามารถใช้ซิมเดิมได้ ไม่เสียค่าซิมการ์ด และไม่มีค่าดำเนินการใดๆ- หากซิมหาย/ชำรุด ต้องออกซิมใหม่ และจะต้องชำระค่าซิมการ์ด 29 บาทหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการดูแลข้อมูล รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คืออยากได้เบอร์เดิมคืน เพราะต้องใช้ติดต่อ (0950300220) พึ่งถูกยกเลิกไปเมื่อวาน
O_wannaporn | Regular Viewers
0
1
เคยใช้เบอร์ดีแทคแต่โดนตัดสินไปแล้วแต่อยากใช้ซิมเบอเดิมได้ไหม
Sariya1997 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านิตาตรวจสอบข้อมูลที่มีในระบบเป็นหมายเลข 063954xxxx ไม่แน่ใจว่าใช่หมายเลขนี้หรือไม่คะ หากเป็นหมายเลขอื่นรบกวนแจ้งน้องฟ้าเพิ่มเติม พร้อมระบุยี่ห้อ รุ่นโทรศัพท์ เข้ามาให้น้องฟ้าทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามเรื่องโทรศัพท์ที่ติดสัญญาครบ 1 ปีนานแล้ว พอใส่ซิมอื่นแล้วเครื่องโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไร
luksika11 | Regular Viewers
0
1