​@Darin1908 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายหมายเลขที่ต้องการเติม เพื่อคืนเงินโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nuttamon2528 ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chavis7900 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน โดยใช้เอกสารติดต่อเปลี่ยนได้ดังนี้ค่ะ- ใบบันทึกประจำวัน - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ โดยติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@DDDBENS ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับ คุณ ​@DDDBENS แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@bukpod ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อแนะนำข้อมูลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@bukpod ❣️ น้องฟ้าแนะนำ   เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค โดยใช้เอกสารดังนี้นะคะ   กรณีติดต่อพร้อมกัน- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนเดิม- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่กรณีมอบอำนาจ- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดเบียนเดิม เซ็นรับรอง - บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดทะเบียนใหม่เซ็นรับรอง - หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ตาม กฎหมายกำหนด 10 บาท กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้ ค่ะ“ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x- xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” ค่ะโดยติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@256ma ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีตัวเครื่องที่ใช้งานเป็นเครื่องสมาร์ทโฟน ด้วยคุณสมบัติเครื่องที่สามารถออนไลน์อินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา อาจมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติจากบางโปรแกรมในตัวเครื่องได้ค่ะ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจะไม่สามารถออนไลน์ได้เองอัตโนมัติ น้องฟ้าแนะนำปิด internet จากระบบโดยตรงค่ะ (เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ) วิธีปิด-เปิด internet ชั่วคราว ดังนี้- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tadum10 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@beemzaraeiei น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ได้รับการดูแลเรียบร้อย รบกวนรอรับ sms การคืนเงินตามจำนวนเงินคงเหลือณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิดค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Winthai ดีแทคสวัสดีค่ะ หากสนใจใช้งานData Roaming ที่ประเทศอินเดียน้องฟ้าแนะนำแพ็กเกจ GO Travel (ทุกทวีปทั่วโลก)ค่าบริการ 399 บาท ใช้งาน Internet 6 GB นาน 10 วัน ซึ่งสมัครแพ็กเกจดังกล่าวมากว่า 1 ครั้ง สามารถชมรายละเอียดแพ็กเกจอื่นที่ใช้งานในประเทศอินเดียเพิ่มเติมผ่าน>> หมายเลขเติมเงิน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/prepaid/ind/>> หมายเลขจดทะเบียน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/ind/ ค่ะ>> รีวิวบางส่วนจากลูกค้าดีแทคที่ใช้งาน dtac Go Travel กดอ่านที่นี่ได้เลยค่ะ แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL"  สำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่    5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Vorawit15359 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Vorawit15359 ทาง inbox และได้แจ้งกลับเรียบร้อยแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผมสมัครโปรเน็ต10mbps+โทรฟรี15นาทีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนมาเดือนมกราคมผมลืมเติมเงินไว้ในชิม ผมอยากได้โปรเดิมช่วยทำให้ผมหน่อยได้ไหมคับ ระบบมันตัดโปรนี้ไปแล้ว
Vorawit15359 | ผู้ชม
0
0
​@boysiripong ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการคิดค่าบริการในการโทร หมายเลขที่โทรออกจะถูกคิดค่าบริการการโทรตามเงื่อนไขของแพ็กเกจหลัก อย่างไรน้องฟ้าแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านช่องทาง บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะสำหรับระบบเติมเงิน >> ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 2 เดือน + ยอดระหว่างเดือนสำหรับระบบรายเดือน >> ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 5 เดือน +เดือนปัจจุบัน หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือ มันรับสายไม่ได้ โทรออกได้ครับ ลอง รีเครื่องแล้วไม่หาย เปลี่ยน ซิมไปใส่ เครื่องอื่นแล้วก็ไมาหายครับ รบกวนหน่อยครับ หรือ ต้องทำยังไงต่อไป แนะนำหน่อย ครับ
phanomza | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือผมใช้ดีแทคเติมเงิน แฟนใช้ดีแทครายเดือน เวลาแฟนโทรมาหาผมแล้วทำไมเงินของผมหมด
boysiripong | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Darin1908 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายหมายเลขที่ต้องการเติม เพื่อคืนเงินโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เต็มเงินครบ100บาทได้เน็ตฟรียังมีอยู่ไหมค่ะ ถ้ามีพอเต็มแล้วไม่ได้เน็ตฟรีอะค่ะ เติมผ่านธนาคารกรุงไทย
areeya174 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@tanaghon สำหรับบริการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับรบกวนแจ้งชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1