​@Tomws1e08 น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Chrisate ได้รับด้วยนะคะ กรณีไม่ต้องการใช้บริการใจดีให้ยืม ไม่ต้องทำรายการกลับด้วย *110# หรือ หมายเลขอื่น กลับเข้ามานะคะ หรือหากคุณ ​@Chrisate สนใจยืม สามารถ "พิมพ์ 1" แล้ว กด "ส่ง" โดยกดตอบกลับเป็นหมายเลขอื่น ที่ไม่ใช่ 1 ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการเข้ามาใหม่อีกครั้ง ( เป็นการทำรายการไม่ผ่านนะคะ)หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Yutta ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด ดึงยอดคืนให้เท่าที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันให้ค่ะเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่เติมผิดoo หมายเลขมือถือที่ต้องการเติมเงินคืนoo หลักฐานการทำรายการ เช่นสลิบค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตลบข้อมูลเบอร์มือถือออกจากโพสต์นะคะ เพื่อป้องกันความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ขออนุญาตลบรูปภาพที่มีข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าออกนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลค่ะ ทางเราแนะนำไม่ควรโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบนที่สาธารณะค่ะ เพื่อป้องกันข้อมูลไม่ให้ถูกมิชาชีพไปใช้ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
5
​@prasitngankoh น้องฟ้าดูแลให้เรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/33qAeK910475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@prasitngankoh ไม่ต้องกังวลนะคะ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้ารับเรื่องในการดึงยอดเงินคืนให้คุณ @Intiraaa  เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีเติมเงินผิดหมายเลข น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เป็นการเติมเงินผ่านช่องทางใด รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ รบกวน แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Patchiie น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061728xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Fahprapa ไม่ทราบว่าใช้งานเบอร์ 094680xxxx หรือไม่คะ ตรวจสอบพบว่าระบบได้หักค่าบริการเพียง 1 แพ็กเกจ คือ อินเทอร์เน็ต100MB 9 บาท นาน 24ชม. ค่ะ หากเป็นเบอร์อื่นรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
22
โดนเหมือนกันค่ะตอนกลางคืนสมัครรอบแรกหักเงินแล้ว แต่smsยังไม่มาสักที คิดว่าไม่สำเร็จเลยสมัครอีกรอบ สรุปหักเงินไป2เลยแต่การใช้งานได้แค่นั้น เช้ามาsmsเด้งว่าหักเงิน ก็รีบปิดแล้ว ยังเด้งต่อมาอีกว่าหักเงินเรื่อยๆ ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Fahprapa | New here
0
22
เติมเงินผิดเบอร์จำนวน 220บ. จากเบอร์ 061-728-8812(เบอร์ที่ใช้) แต่พิมพ์ผิดเป็น 061-782-8812(เบอร์ที่เติมผิดไป) เติมผ่าน กรุงไทยแบงค์กิ้ง รบกวนดึงคืนด้วยครับ  
Patchiie | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Kyonx ผูกบัญชีกับทาง Google Play โดยเลือก Enable dtac billing -- Verify Account--Input Added and Mobile No. ค่ะ และใช้งานผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตนะคะ (จะไม่สามารถใช้งานผ่าน wifi ได้ค่ะ)และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะต้องเซ็ทอย่างไรครับ
Kyonx | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Tomws1e08 น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ สามารถติดต่อรับซิมทางระบบออนไลน์ได้ไหมครับพอดีบ้านอยู่ไกลจากตัวเมือง (ชนบท)
Tomws1e08 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Iconme20 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลเรียบร้อย รบกวนรอรับ sms ยืนยันยอดเงินคืน โดยดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิดค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@surachaiken ระบุรายละเอียดที่ทำการเติมเงินผิด หมายเลขใด เพื่อประสานงานในการดึงยอดคืนเข้าหมายเลข 099018xxxx ให้นะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8