Please be advised that no. 66629639682 of yours doesn't have international roaming service activated.    To activate the service, we need to verify your ownership of the number by these questions : -Phone model/brand -How/how much do you normally refill in last 3 months? -How often do you refill? *For your own safety, please contact us through inbox message. 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@hermistry สำหรับปัญหาที่คุณ hermistry ได้แจ้งเข้ามาเรื่องไม่สามารถรับ OTP จาก app dtac call ได้นั้น จะเกิดจากระบบขัดข้องชั่วคราว ซึ่งทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขใอย่างเร่งด่วนที่สุดนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีเบอร์เติมเงินหมดอายุ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@jum3132 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับบริการใจดีให้โอน จะไม่สามารถทำการโอนเงินไประบบรายเดือนได้นะคะ ** บริการใจดีให้โอน สามารถนำมาหักยอดหนี้ค้างของใจดีให้ยืมได้ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chanin07 เนื่องจากเพิ่งมีการแจ้งระงับ sms แจ้งการสมัคร internet ตามรูป เมื่อเย็นวาน น้องฟ้ารบกวนคุณ chanin07 รอดูว่ามี sms แจ้งกลับในวันพรุ่งนี้ ว่ามีเข้าไปยังเบอร์อีกหรือไม่นะคะ เนื่องจาก sms ดังกล่าวมีการตั้งกำหนดส่งล่วงหน้าไว้ หากยังได้รับอีกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
  @Suwannee2508   ดึงคืนได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ  เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 สวัสดีค่ะ มีเรื่องรบกวนสอบถามค่ะ ดิฉันเติมเงินผ่านกรุงไทยnext จะเติมเงินเบอร์ 0804829094  แต่กดเบอร์ผิดเป็น 0814829094 จะสามารถดึงเงินคืนได้มั้ยคะ รบกวนสอบถามค่ะ ขอบคุณค่ะ
Suwannee2508 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @chomphuphim  น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลคุณ chomphuphim  ทาง inbox เรียบร้อย รบกวนตรวจสอบจากทาง inbox เพิ่มเติมนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Weerasak3434  น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลให้คุณ @Weerasak3434  ทราบทาง inbox เรียบร้อยแล้ว รบกวนตรวจสอบข้อมูลจาก inbox เพิ่มเติมนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โปรเน๊ตโดน ตัด ครับ เนื่องจากเติมเงินไม่ทัน โปร โทรติดต่อ 1678 แล้ว บอก ทำไห้ไม่ได้ ครับ. ช่วยหน่อย ครับ อยากใช้โปรเดิม 0616943048
Weerasak3434 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สอบถามเรื่อง โปร 10 mbps 200 บาท/เดือน และโปร 4 mbps 150 บาทต่อเดือน โดยต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น ก็เลยไปซื้อเบอร์ใหม่มา และทำการเติดเงินเข้าไป 360 บาท เมื่อกดสมัครตามโปร คือ *103*451# ขอความที่ตอบกลับมาคือ "ขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก กรุณารอประมาณ 10 นาทีแล้วทำรายการใหม่" เป็นแบบนี้มา 2 วันแล้วค่ะ เบอร์ที่ทางเราซื้อมาใหม่คือ 0808958690 เป็นซิม go เพลิน ค่ะ
chomphuphim | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการตั้งค่าesimในapple wacth ที่เป็น cellular สามารถตั้งค่าเองได้หรือไม่คับ(เป็นเบอร์ดีแทคแบบเติมเงินคับ)
tkkbkk | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @doungt   น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  ตรวจสอบเบอร์ 099440xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับ sms แจ้งผลกลับนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Tommypk   ไม่ทราบว่าคุณ @Tommypk  เน้นการใช้งานแบบใดบ้างคะ เช่น เน้น internet  , เน้นโทร เพื่อน้องฟ้าแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้ค่ะ  หรือสามารถดูข้อมูลแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/recommended-add-on.html   นะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @watcharapongsri   น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089606xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/05/2019 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ เนื่องจากเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด