​@targuy ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@nuunat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062665xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 22/11/2019 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะสำหรับเบอร์ เบอร์ 099356xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 04/02/2020 ค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Miiw55 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Miiw55 ทาง inbox แล้วและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@art_hs ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089769xxxx จะยังไม่มีผู้ใช้งานท่านใหม่ค่ะ และเบอร์ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peerada_Star ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนตรวจสอบหมายเลขให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ (ต้องครบ 10 หลัก ) หรือกดเช็ก *102# โทรออกค่ะ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bankky7724 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการโอนเงินจากเบอร์ดีแทคเข้าบัญชีธนาคาร ยังไม่มีบริการนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Pintusorn ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@lmzaa01 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kunsuwan ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@maxzamank ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รับกวนเช็คเบอร์ 0853282696ให้หน่อยค่ะ เบอร์โดนระงับ ต้องไปติดต่อภายในวันที่เท่าไหร่คะถึงจะยังใช้เบอร์เดิมได้อยู่แล้วในแถบกรุงเทพ สมุทรปราการมีศูนย์ที่ไหนเปิดบ้างคะ 
nan_natthavadee | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการนำซิมรุ่นเก่าไปเปลี่ยนเป็นซิมแบบนาโน สามารถไปที่ศูนย์ไหนได้บ้างช่วงนี้ครับ ปกติจะใกล้ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ไม่แน่ใจว่าเปิดให้บริการแล้วหรือยัง ขอบคุณครับ ถามทุกช่องทาง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แฟนเพจเฟซบุ๊ค ไลน์ โทร เว็บพันทิพ
sboonmee | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สำหรับหมายเลข 6694995xxxx ที่คุณ ​@mukuzaz445 แจ้งเข้ามานั้น หรือหากใช้เครื่องโทรศัพท์ที่เป็น Smart phone ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งาน internet เป็นหลัก ตัวเครื่องจะมี push technology ที่สามารถ update ข้อมูลได้ตลอดเวลา ทั้งการ update firmware เครื่อง และ App ต่างๆ ในเครื่อง เช่น whats app , Line , Four Square , DictionaryGoogle Map ฯลฯ ซึ่งแม้จะไม่ได้ใช้งาน App ต่างๆ เหล่านี้แต่ก็อาจมีค่าบริการ internet ขึ้นได้จากการ update ข้อมูลอัตโนมัติของตัวเครื่องค่ะ (App.บางตัวเมื่อโหลดเข้ามาแล้ว หากเข้าไปใช้งาน หรือไม่ได้เข้าใช้งานถ้า App. นั้นมีการ Up Date เองก็จะทำให้ถูกคิดค่าบริการได้)ทั้งนี้หากไม่ต้องการใช้งาน internet แนะนำให้ระงับสัญญาณดังนี้ค่ะ- ปิด สัญญาณ internet >> กด *104*72# และกดโทรออก- เปิด สัญญาณ internet >> กด *104*71# และกดโทรออกหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า แจ้งรายละเอียด เกี่ยวกับเอกสารในการออกซิมเพิ่มเติมผ่านทาง inbox ให้คุณ ​@Kongkan00ukktha เรียบร้อยแล้วนะคะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เเจ้งซิมหาย  ขอซิมใหม่เบอร์เดิม 062819xxxx เเละ 082419xxxx
Kongkan00ukktha | ผู้ชมขาประจำ
0
1
มีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาว่าโดนหักเงินเนื่องจากใช้เน็ตซึ่งไม่ได้เปิดใช้งานเลยแม้แต่น้อยแบบนี้จะได้เงินคืนรึเปล่าหรือจะต้องทำยังไงไม่ได้เปิดใช้งานวางเครื่องทิ้งไว้เฉยๆเงินก็หายเป็นแบบนี้ต้องทำยังไงหรือต้องย้ายค่ายจะได้จบปัญหาค่ะ
mukuzaz445 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@jammy2427 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และได้รับข้อมูลของคุณ ​@jammy2427 ทาง inbox แล้ว ทั้งนี้ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  เติมเงินผ่านแอพธนาคารกรุงไทย มีเงินออกจากบัญชีไป ผ่านมาจน 2 วันเงินไม่เข้าซิมเลย เงินหายไปไหนคะ ส่งข้อความอินบ็อกตามที่บอกผ่านไป 1 วันแล้วก็ไม่เห็นมีข้อความตอบกลับมาเลย ต้องร้องเรียนที่ไหนหรอคะ  ช่วยให้คำตอบด้วยเถอะค่ะผ่านมาจนจะ 3 วันแล้วค่ะ 
jammy2427 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินอยากเปลี่ยนก่อนจะตัดบิลรอบของวันที่6เมษายนนี้ไม่ใช้ว่าไม่พอใจในส่วนไหนนะคะแต่ใช้รายวันแบบเติมเงินสบายใจกว่าคะ
Kawan | New here
0
0
​@Makkittiphan ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Makkittiphan แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1