สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chanin07 เนื่องจากเพิ่งมีการแจ้งระงับ sms แจ้งการสมัคร internet ตามรูป เมื่อเย็นวาน น้องฟ้ารบกวนคุณ chanin07 รอดูว่ามี sms แจ้งกลับในวันพรุ่งนี้ ว่ามีเข้าไปยังเบอร์อีกหรือไม่นะคะ เนื่องจาก sms ดังกล่าวมีการตั้งกำหนดส่งล่วงหน้าไว้ หากยังได้รับอีกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
กรณี เบอร์ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้ารบกวน ระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsathapumi น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062-794xxxx เป็นระบบรายเดือนนะคะ ซึ่งจะไม่สามารถเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินได้ค่ะ สำหรับเบอร์รายเดือน จะต้องเป็นการชำระยอดค่าบริการค่ะ ซึ่งสามารถชำระได้ทาง app dtac , Mobile banking , สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peach17 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า อายุการใช้งานหมายเลขสามารถเช็คได้ที่ My dtac e-service โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นไปที่เมนู >> ข้อมูลส่วนตัว นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Thaksin062652 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
  @Suwimol007   น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 061931xxxx  ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 08/10/2019  นะคะ เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน   หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ- เสียค่าซิม 29 บาท (กรณีมีซิมเดิมอยู่ แล้วนำซิมเดิมติดต่อด้วย ไม่เสียค่าซิมค่ะ )- โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน ​ แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 08/10/2019 ค่ะ   สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall หรือ หรือ dtac center (COCO) ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @giftsanchez   ขอบคุณมากๆค่ะ  สามารถกดปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก  นะคะ  หากต้องการ เปิดใช้งาน สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Indy8   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  หากไม่ต้องการเชื่อมต่อ internet น้องฟ้าแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ กรณีใช้เครื่อง SmartPhone ค่ะ   เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งจะมีค่าบริการ internet ค่ะ    10475    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ซิมถูกระงับเพราะลืมเติมเงิน อยากกลับมาใช้เบอร์เดิมค่ะ 0619315742รหัสซิม 8966051612 404086765
Suwimol007 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องกดระหัสปิดสัญญานอินเทอร์เน็ตเลยคะ  
giftsanchez | นักตอบมือใหม่
0
3
คะ ขอบคุณคะ ผ่านมาแล้วคะgiftsanchez ต้องการใช้งานแค่วันเดียวคะ ระบบทำการสมัครไม่ได้คะ เป็นแบบนี้บ่อยมากคะ เวลาสมัครโปรก็ค่อนข้างดึก จะติดต่อทางดีแทคก้ไม่ได้คะ  giftsanchezใช้โปรโทรฟรีหาดีแทคฟรีไม่อั้น24ชั่วโมงรายสัปดาคะ ทำการสมัครไม่ได้คะ 
giftsanchez | นักตอบมือใหม่
0
6
อยู่ๆ ก็มี sms ส่งมาบอกว่า ใช้เน็ตเกิน 10 บาทแล้ว (อีกแล้ว) ทั้งๆ ที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตผ่านซิมเลย หลายครั้งแล้วนะ จะเอาเงินคนอื่นไปดื้อๆ อย่างนี้เลยนะ ทำแบบนี้อยากให้เลิกใช้ดีแทคใช่ไหม?
Indy8 | ผู้ชมขาประจำ
0
3
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ผ่าน. Wallet 20 บาท เบอร์ถูก 0943968086
Wเอ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@giftsanchez น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจ sms ที่ต้องการสมัครเพิ่มเติมเพื่อน้องฟ้าทำรายการให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Niyutatongtip ได้ค่ะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด