สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chanin07 เนื่องจากเพิ่งมีการแจ้งระงับ sms แจ้งการสมัคร internet ตามรูป เมื่อเย็นวาน น้องฟ้ารบกวนคุณ chanin07 รอดูว่ามี sms แจ้งกลับในวันพรุ่งนี้ ว่ามีเข้าไปยังเบอร์อีกหรือไม่นะคะ เนื่องจาก sms ดังกล่าวมีการตั้งกำหนดส่งล่วงหน้าไว้ หากยังได้รับอีกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
กรณี เบอร์ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้ารบกวน ระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsathapumi น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062-794xxxx เป็นระบบรายเดือนนะคะ ซึ่งจะไม่สามารถเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินได้ค่ะ สำหรับเบอร์รายเดือน จะต้องเป็นการชำระยอดค่าบริการค่ะ ซึ่งสามารถชำระได้ทาง app dtac , Mobile banking , สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peach17 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า อายุการใช้งานหมายเลขสามารถเช็คได้ที่ My dtac e-service โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นไปที่เมนู >> ข้อมูลส่วนตัว นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Thaksin062652 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
อยากดูข้อความ​เก่า​ ของเบอร์โทร​ที่หมดอายุ​การใช้งาน​ไปแล้ว​ ไม่ทราบว่าจะสามารถ​เข้าไปดูได้รึเปล่าครับ
AEXS2397 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ลืมเติมเงินเข้าเบอร์  เหมือนโดนตัดไปแล้ว ต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ 
Lookjeab3529 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Pongsatorn007 ระบุ วัน เวลา และยอดเงิน ช่องทางในการเติมเงิน แจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ เพื่อทำการประสานงานในการตรวจสอบยอดเงินให้ค่ะ ( เนื่องจากไม่พบการเติมเงินเข้ามาที่ หมายเลข 6694949xxxx ค่ะ ) แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนแรกผมว่าจะยืมเงินจากใจดีให้ยืมเพื่อจะโทร ผมยืมไป40บาท แล้วผมก็ไม่ได้โทร เงินก็ยังไม่ได้ใช้ แต่พอผมไปเติมเงินมือถือ100บาท เงินผมกลับเหลือ 57 บาท แบบนี้หมายความว่าไงครับ
Pongsatorn007 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
 1.เติมเงินผ่าน krungthai net bank2.จำนวนเงิน 300 บาท3. เบอร์ที่ผิด 08046319824.เบอร์ที่ถูก   08046318925.วันที่ 22/10/19  เวลา 7.04 น 
Ppanlii | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โอนเติมเงินผ่านเน็ตแบงค์แต่ผิดเบอร์ช่วยดึงเงินกลับให้ด้วยคะ เบอร์ที่โอนผิด 0618625793 เบอร์ที่ถูก 0618625769 จำนวน 100 บาท ในวันที่ 22 ต.ค.62 เวลา 18.41 น.
สายปาน | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@KiakenRE น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทรที่เติมเงินเข้า , Slip หลังทำรายการ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ในวันจันทร์ที่ 21 ตุลา เวลา 22.42 น. เราได้เติมเงินผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต เป็นจำนวนเงิน 80 บาท มีเอสเอ็มเอสแจ้งว่าเงินเข้า แต่พอเช็คยอดเงินแล้วเงินไม่เข้าค่ะ แก้ปัญหาอย่างไรได้บ้างคะ เราตรวจผ่านแอปดีแทคก็ไม่มีขึ้นค่ะว่ามีเงินเข้า ปกติถ้าเราเติมเงินเเล้ว จะชำระยอดใจดีให้ยืม ครั้งนี้เรามียอดยืมค้าง 96 บาทรวมค่าบริการ เราเติมเงินไป 80 บาท ระบบควรหักยอดยืมค้างให้เราเหลือ 16 บาท แต่ยอดยืมยังไม่ชำระ และไม่มีเอสเอ็มเอสแจ้งเตือนเรื่องการชำระยอดค้างแต่อย่างใด รบกวนระบบช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
KiakenRE | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@manggoodgee น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเติมเงินเข้าเบอร์ 0949745754แต่เติมเงินผิดเข้าเบอร์ 0945687359จำนวนเงิน 300 บาท เวลา 00.09 น. วันที่ 22 ต.ค. 2562
manggoodgee | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด