สวัสดีค่ะ คุณ @panisa7029  สามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้โดย   1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ   2. จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน ค่ะ    หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิด เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ - จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @manaspas  กรณีติดต่อผู้จดทะเบียนเดิมไม่ได้ น้องฟ้านุชชี่แนะนำเอกสารดังนี้เพื่อขอเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนนะคะ - ใบบันทึกประจำวัน​  - Sim Card  ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Kullaya_2541  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kullaya_2541  ทาง inbox ตรวจสอบเบอร์ที่เติมเงินผิด 094769xxxx จะเหลือยอดเงิน 0 บาท จึงไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้นะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @TangkwaPattara  สามารถเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนได้ค่ะ  หากผู้จดทะเบียนติดต่อด้วยตัวเองพร้อมกับเจ้าของใหม่ เอกสารดังนี้ค่ะ - Sim Card  ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนเดิม​​ - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ สามารถติดต่อเปลี่ยนได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >>ศูนย์บริการดีแทค ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @0827121038  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @0827121038  ทาง inbox และแนะนำวิธีการสมัครให้เรียบร้อยค่ะ สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Jinnerzaza  ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องฟ้าแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกและปัจจุบันมีการใช้งานโปร ทุกเครือข่าย นาทีแรก 2 บาท ต่อไปนาทีละ  1 บาท(คิดเป็นนาที) สามารถเปลี่ยนโปรได้ และเลือกชมโปรโมรชั่นเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/3lUYZZf  นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @MIXXXXX น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @MIXXXXX  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนเช็ก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องประสานงานในการเติมเงินให้คุณ @Missjee1234  เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งให้ทราบนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
สมัครโปรเสริมไว้แต่กดยกเลิกไม่ทัน มันต่ออัตโนมัติหักเงินไป แต่ยังไม่ทันได้ใช้ขอเงินคืนได้มั้ยคะ กดยกเลิกไปแล้วด้วย
jiratcha_ | Regular Viewers
0
0
ดีแทคโอนเงิน 90 เข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ 6962470583
Kitsapol | Regular Viewers
0
14
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขอขอบคุณ ทีคุณ @chaliyapaomee แจ้งข้อมูลเข้ามา และส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะสำหรับบริการให้แล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากให้มีโปรใจดีให้ยืม รูปแบบอื่นเพิ่มเติมค่ะและมีของรางวัลให้ผู้ที่ใช้บ่อยๆด้วย😊
chaliyapaomee | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลข 6691453xxxx ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณ @Kaii_kook  ต้องการให้น้องฟ้า ดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากเป็นการเติมเงินเข้าบัญชี  จะสามารถดำเนินการได้กรณีที่ลบเงินได้เต็มจำนวนตามที่ทำรายการเข้ามาเท่านั้น  หากลบเงินได้ไม่เต็มจำนวนแนะนำให้คืนเข้าหมายเลขอื่นแทนค่ะ​ และจะใช้ระยะเวลาดำเนินการปรับปรุงรายการคืนเข้าบัญชีเงินฝาก ประมาณ 2 สัปดาห์​นะคะ    น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ @numtarn   ระบุรายละเอียดการเติมเงิน วัน เวลา ยอดเงิน และหมายเลขที่เติมผิแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ @BAnBAn   ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง โดนระงับเบอร์รับโค้ดเกมไม่ได้ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินจาก net bank กดซ้ำ เติมไป 2 รอบ คืนเงินเข้า bank ได้ไหมคะ
numtarn | Regular Viewers
0
1
ใช้เบอร์ 091453xxxx โปรซิมคงกระพัน มา 7ปี++ แล้ว อยู่ๆ ตอนต้นเดือนกันยา ก็มี sms แจ้งมาบอกว่าจะเปลี่ยนโปร เป็น บลาๆๆๆ ซึ่งมันแพงกว่าโปรซิมคงกระพัน  เลยเข้าไปติดต่อ่ศูนย์ dtac ในห้างแห่งหนึ่งให้ตามเรื่องให้ว่า บังคับเปลี่ยนโปร จริงหรือเปล่า เราไม่ok ต้องการคุยเพื่อต่อโปรเดิม หรือเลือกโปรใหม่ ส่งเรื่องให้พนักงานติดตาม จากวันนั้นไม่มีพนักงานจาก dtac โทรมาเลย มารู้อีกทีก็วันนี้ว่ถูกบังคับเปลี่ยนโปรไปแล้ว โทรเข้า call center พนักงานแจ้งว่า ไม่มีโปรเก่าแล้ว ถ้าไม่เอาโปรที่เปลี่ยนให้ก็ทำได้แค่ ยกเลิกเบอร์ไป พอถามเรื่องเงินที่เติมไว้อยู่ในเบอร์ ก็แจ้งว่า เอาคืนไม่ได้ ทำได้อย่างเดียวให้โอนไปให้เบอร์ dtac อื่น คืนเงินไม่ได้ เราไม่มีเบอร์อื่นของ dtac  จะให้โอนไปไหน พนักงานแจ้งได้แต่แบบนี้ พอถามว่า จะให้พนักงานฝ่ายดูแลเรื่องโปรโมชั่นโทรมา เพื่อเราจะได้เลือกโปรอื่นๆ ที่เราต้องการ คือเน้นรับสายอย่างเดียว ค่ารักษาเบอร์ต่ำสุด เน็ทไม่ใช้ ก็บอกว่า ไม่สามารถติดต่อฝ่ายโปรให้ได้ เพราะเราเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่มีแผนกดูแลเบอร์เติมเงิน dtac ทำอย่างนี้ได้ด้วยหรอ บริการกันแบบนี้หรอ เลยบอกว่า เราต้องการจะรักษาเบอร์โทรไว้ จะเปลี่ยนเป็นรายเดือนก็ได้ ให้แผนกโปรเบอร์รายเดือนโทรมาเพื่อต้องการเลือกโปร พนักงานแต่ละคนดูจะไม่อยากช่วยเหลือลูกค้าเลย ไม่พยายามหาทางออกให้ลูกค้า ไม่อยากรักษาลูกค้าไว้ให้อยู่กันยาวๆ  ต่อไป เรืองบังคับเปลี่ยนโปรก็เรื่องนึง เรื่องติดต่อไปแล้ว ไม่มีพนักงานโทรกลับมาก็เรื่องนึง เรื่องไม่มีพนักงานดูแล หลายเรื่องมากๆ ใครคืดจะใช้เบอร์ dtacคิดใหม่ได้เลยค่ะ
Kaii_kook | Viewers
0
1