​@targuy ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@nuunat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062665xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 22/11/2019 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะสำหรับเบอร์ เบอร์ 099356xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 04/02/2020 ค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Miiw55 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Miiw55 ทาง inbox แล้วและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@art_hs ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089769xxxx จะยังไม่มีผู้ใช้งานท่านใหม่ค่ะ และเบอร์ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peerada_Star ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนตรวจสอบหมายเลขให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ (ต้องครบ 10 หลัก ) หรือกดเช็ก *102# โทรออกค่ะ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bankky7724 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการโอนเงินจากเบอร์ดีแทคเข้าบัญชีธนาคาร ยังไม่มีบริการนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Pintusorn ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@lmzaa01 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kunsuwan ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@maxzamank ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แก้ให้หน่อยครับ อยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินเบอร์ 0617386xxx
Lafaloft | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Charoenroen ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@jammy2427 ❣️ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@jammy2427 แนบ Slip หลังจากที่เติมเงินให้อีกครั้งนะคะ โดยส่งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@NattawutSL ❣️ ไม่สามารถเติมเงินเข้าได้แล้วนะคะ ... น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099219xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/03/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์ : เอกสารที่ต้องส่ง เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ >> วางบัตรประชาชนตัวจริง + ซิมการ์ดเดิม มองเห็นเลขที่ซิมการ์ด โดยวางบนกระดาษสีขาว พร้อมระบุรายละเอียดเบอร์ที่ต้องการขอกลับมาใช้เบอร์เดิม และเซ็นรับรองโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@boonchaisuriya1 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากถามว่า ลูกค้าเก่า ทำไม ไม่มีโปร แบบลูกค้าใหม่บ้างครับ คือไม่อยากซื้อซิมใหม่อ่ะ อยากใช้เบอร์เดิม เห็นโปร 10mb ไม่อั้น แต่ต้องซื้อใหม่ก็ไม่ไหว โทรศัพท์ ซิมไม่พอใส่ ลูกค้าเก่าเสียเท่าตัว เลย กับลูกค้าใหม่ 200 พอดี ประเด็นช่วงนี้โควิด work from home ก็แพง ไม่มีใครมาจ่าย ตังให้ หรือสุดท้าย ต้องย้ายไปค่ายอื่น ครับ เบอร์ ผม 0846932616 เช็คครับ พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน ถ้า จะทิ้งลูกค้า เก่า ผมจะได้ย้ายค้าย เอาให้ชัด ครับ แล้วไม่ต้องส่งลิงค์ มาให้เขา ไปเลือกดูนะครับ เพราะดูมาหมดแล้ว แพง มากก เจอ โควิดแล้ว ยังเจอโปรเน็ต ที่ 2 มาตรฐาน  ขอสรุป ด้วยครับ ว่า ต้องซื้อใหม่ใช่ไหม ไม่งั้นผมจะได้ย้ายค่ายเบอร์เดิม
papirun | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@36J ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมถูกยกเลิกค่ะ น่าจะเพราะไม่ได้เติมเงิน แก้ไขอย่างไรได้บ้างค่ะ
boonchaisuriya1 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เบอร์ถูกระงับ ลืมเติมเงิน มีวิธีที่จะกลับมาใช้เบอร์เดิมโดยไม่ต้องออกจากบ้านมั้ยคะ
36J | ผู้ชมขาประจำ
0
1
โอนเงินให้หมายเลขอื่นแล้ววันของเงินที่เติมจะถูกโอนไปด้วยไหม
kamonwanpanna | New here
0
0