สวัสดีค่ะ คุณ @panisa7029  สามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้โดย   1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ   2. จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน ค่ะ    หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิด เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ - จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @manaspas  กรณีติดต่อผู้จดทะเบียนเดิมไม่ได้ น้องฟ้านุชชี่แนะนำเอกสารดังนี้เพื่อขอเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนนะคะ - ใบบันทึกประจำวัน​  - Sim Card  ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Kullaya_2541  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kullaya_2541  ทาง inbox ตรวจสอบเบอร์ที่เติมเงินผิด 094769xxxx จะเหลือยอดเงิน 0 บาท จึงไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้นะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @TangkwaPattara  สามารถเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนได้ค่ะ  หากผู้จดทะเบียนติดต่อด้วยตัวเองพร้อมกับเจ้าของใหม่ เอกสารดังนี้ค่ะ - Sim Card  ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนเดิม​​ - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ สามารถติดต่อเปลี่ยนได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >>ศูนย์บริการดีแทค ค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @0827121038  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @0827121038  ทาง inbox และแนะนำวิธีการสมัครให้เรียบร้อยค่ะ สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @Jinnerzaza  ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่าบริการ internet (3G/4G) เมื่อไม่ต้องการใช้งาน น้องฟ้าแนะนำดังนี้ค่ะ1. ปิดเมนู Cellular Data ที่เครื่อง2. ปิดการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) ผ่านระบบอัตโนมัติของเครือข่าย (น้องฟ้าแนะนำวิธีนี้ค่ะ เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ทั้งด้านลูกค้าและดีแทคเองว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกและปัจจุบันมีการใช้งานโปร ทุกเครือข่าย นาทีแรก 2 บาท ต่อไปนาทีละ  1 บาท(คิดเป็นนาที) สามารถเปลี่ยนโปรได้ และเลือกชมโปรโมรชั่นเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/3lUYZZf  นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @MIXXXXX น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @MIXXXXX  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนเช็ก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องประสานงานในการเติมเงินให้คุณ @Missjee1234  เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งให้ทราบนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
  @Chanita04  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Chanita04  ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  เบอร์ที่ถูก0660232705 เบอร์ที่ผิด0660232702 จำนวน 200 บาท    
Chanita04 | Regular Viewers
0
1
  @Kanyakornyk  น้องฟ้านุชชี่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/3i28fYf
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แล้วถ้าเติมเงินให้ครบยอด400 จะคืนได้ไหมคะ หรือคืน300 ก็ไม่ได้หรอคะ
Kanyakornyk | New here
0
2
  @Kanyakornyk  สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 082327xxxx  พบว่ามีการเติมเงินเข้าระบบและได้ใช้ยอดเงินบางส่วนแล้วซึ่งจะไม่สามารถขอคืนกลับเข้าบัญชีได้นะคะ  น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เติมเงินจากบัญชีไทยพาณิช กด20บาทแต่หักเงินไป400 อยากได้เงินคืนธนาคารค่ะ 
Kanyakornyk | New here
0
2
  @Tumzzz  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 062676xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 25/08/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @Tumzzz  ทาง inbox และได้แนะนำเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้แอปธนาคารไทยพาณิชย์ กดเติมเงิน20บาทแต่ได้มา400บาท ขอดึงเงินคืนค่ะ 
Kanyakornyk | New here
0
1
ตรวจสอบสถานะเบอร์โทรศัพย์ หมายเลข 0626769822 แบบเติมเงิน
Tumzzz | Regular Viewers
0
1