สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chanin07 เนื่องจากเพิ่งมีการแจ้งระงับ sms แจ้งการสมัคร internet ตามรูป เมื่อเย็นวาน น้องฟ้ารบกวนคุณ chanin07 รอดูว่ามี sms แจ้งกลับในวันพรุ่งนี้ ว่ามีเข้าไปยังเบอร์อีกหรือไม่นะคะ เนื่องจาก sms ดังกล่าวมีการตั้งกำหนดส่งล่วงหน้าไว้ หากยังได้รับอีกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
กรณี เบอร์ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้ารบกวน ระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsathapumi น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062-794xxxx เป็นระบบรายเดือนนะคะ ซึ่งจะไม่สามารถเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินได้ค่ะ สำหรับเบอร์รายเดือน จะต้องเป็นการชำระยอดค่าบริการค่ะ ซึ่งสามารถชำระได้ทาง app dtac , Mobile banking , สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peach17 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า อายุการใช้งานหมายเลขสามารถเช็คได้ที่ My dtac e-service โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นไปที่เมนู >> ข้อมูลส่วนตัว นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Thaksin062652 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
​@giftsanchez น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , แพ็กเกจ sms ที่ต้องการสมัครเพิ่มเติมเพื่อน้องฟ้าทำรายการให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Niyutatongtip ได้ค่ะ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณartidco สำหรับข้อความแจ้งยอดของธนาคารตามที่แจ้งมานั้น เกรงว่าจะเป็นข้อความของผู้ใช้งานคนเดิม กรณีนี้ สามารถติดต่อธนาคาร เพื่อแจ้งยกเลิกการรับข้อความได้ค่ะ(9112)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Phongsakonnice ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบและดูแลหมายเลขให้เพิ่มเติมน้องฟ้า รบกวนคุณ Phongsakonnice ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้งาน และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลค่ะ ^^(8547)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซื้อซิม ดีแทคแบบเติมเงินมาใหม่ แล้วยังมีแจ้งยอดบัญชี ธนาคาร ของคนอื่นอยู่ ต้องแก้ไขยังไงครับ
artidco | ผู้ชมขาประจำ
0
1
giftsanchez เขียนแล้ว:157120 
giftsanchez | นักตอบมือใหม่
0
5
คะ ทาง giftsanchezก้ทำทุกวิธีทางคะ โทร*1400ทำตามขั้นตอนทีระบบบอก แต่ก้ผิดหวังคะ  ขอโทษนะคะช่วงนี้มีผู้ใช้บริการมากโปรดติดต่อมาอีกครั้งคะ  บางทีเติมเงินมาก้อยากจะทำโปรสุดท้ายก้ทำไม่ได้คะ 
giftsanchez | นักตอบมือใหม่
0
5
ขอบคุณนะที่ตอบ กด *104*49#ทางระบบแจ้งว่า หมดโปรโมชั่นแล้วคะ  แล้วเป็นแบบนี้ตลอดเลยคะที่เวลา ทำการสมัคโปรโทรฟรีเบอร่ดีแทครายอาทิตย์  ทางระบบก้จะแจ้งว่า  ขอโทษระบบขัดข้องเป็นแบบนี้ตลอดเลยคะ บางทีทำให้แอบบน้อยใจคะ รักดีแทคคะ
giftsanchez | นักตอบมือใหม่
0
5
ขอเงินคืนได้ไหมพอดีเติมเงินผิดเบอร์ผ่านเเอปกรุงศรีเบอร์ที่ถูก0945751140เบอร์ที่เติมผิด0945751100
Niyutatongtip | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@tannntttan เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-นามสกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด