​@nuttamon2528 ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chavis7900 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน โดยใช้เอกสารติดต่อเปลี่ยนได้ดังนี้ค่ะ- ใบบันทึกประจำวัน - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ โดยติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@DDDBENS ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับ คุณ ​@DDDBENS แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@bukpod ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อแนะนำข้อมูลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@bukpod ❣️ น้องฟ้าแนะนำ   เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค โดยใช้เอกสารดังนี้นะคะ   กรณีติดต่อพร้อมกัน- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนเดิม- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่กรณีมอบอำนาจ- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดเบียนเดิม เซ็นรับรอง - บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดทะเบียนใหม่เซ็นรับรอง - หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ตาม กฎหมายกำหนด 10 บาท กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้ ค่ะ“ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x- xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” ค่ะโดยติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@256ma ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีตัวเครื่องที่ใช้งานเป็นเครื่องสมาร์ทโฟน ด้วยคุณสมบัติเครื่องที่สามารถออนไลน์อินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา อาจมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติจากบางโปรแกรมในตัวเครื่องได้ค่ะ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจะไม่สามารถออนไลน์ได้เองอัตโนมัติ น้องฟ้าแนะนำปิด internet จากระบบโดยตรงค่ะ (เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ) วิธีปิด-เปิด internet ชั่วคราว ดังนี้- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tadum10 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@beemzaraeiei น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ได้รับการดูแลเรียบร้อย รบกวนรอรับ sms การคืนเงินตามจำนวนเงินคงเหลือณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิดค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Winthai ดีแทคสวัสดีค่ะ หากสนใจใช้งานData Roaming ที่ประเทศอินเดียน้องฟ้าแนะนำแพ็กเกจ GO Travel (ทุกทวีปทั่วโลก)ค่าบริการ 399 บาท ใช้งาน Internet 6 GB นาน 10 วัน ซึ่งสมัครแพ็กเกจดังกล่าวมากว่า 1 ครั้ง สามารถชมรายละเอียดแพ็กเกจอื่นที่ใช้งานในประเทศอินเดียเพิ่มเติมผ่าน>> หมายเลขเติมเงิน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/prepaid/ind/>> หมายเลขจดทะเบียน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/ind/ ค่ะ>> รีวิวบางส่วนจากลูกค้าดีแทคที่ใช้งาน dtac Go Travel กดอ่านที่นี่ได้เลยค่ะ แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL"  สำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่    5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Tomws1e08 น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@brokeboy ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณียกเลิกแพ็กเกจ ผ่านช่องทาง Dtac app หากท่านเลือก ยกเลิกทันที จะมีผลทันที หลังจากได้รับ sms ยืนยันการยกเลิก หรือหากท่านเลือก รอบบิลถัดไป จะมีผลหลังจากใช้งานครบ 7 วันตามสิทธิ์ที่ได้รับในรอบนั้น และถูกยกเลิกแพ็กเกจอัตโนมัติค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ผมสมัครเน็ตแบบ 7 วัน แต่ผมไม่ได้ต้องการสมัครต่อ ระบบมันต่อเองอัตโนมัติ ผมต้องการยกเลิกการต่ออายุเน็ตผ่านแอป dtac แล้วมันจะมีให้เลือกว่าจะ "ยกเลิกทันที" หรือ "รอบบิลถัดไป" ผมอยากทราบว่า ถ้ายกเลิกทันที คือเน็ตที่มันต่ออายุให้ผมจะหายไปเลยไหมหรือยังใช้ได้จนครบแพ็กเกจ 7 วัน
brokeboy | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เรื่อง: Callcenter 1678 เป็นภาษาพม่า ช่วยแก้ให้เป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ ฟังภาษาพม่าไม่รู้เรื่องรบกวนดำเนินการให้หน่อยนะครับ
TOPGUN | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เติมเงินผิดเบอร์ครับเติมเงินผ่านเน็ตแบงค์เบอร์ที่ถูก 0943465515เบอร์ที่ผิด 0943645515วันที่ 26 ม.ค 2563 เวลา 8.19
minaction | ผู้ชมขาประจำ
0
0
มีการเติมเงินผิดเข้ามา20, บาทมีการการดึงกับ แต่ผมไม่ได้ใช้เงินส่วนนั้นเรย แต่เช็คยอดเงินทำไมผมติดลบ 20 บาท?
Nattakanj58 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีครับ  รบกวนสอบถามแอดมิน dtac ผมเห็นโฆษณาตามใจปากท เห็นแล้วผมอยากได้ dtac reward ทันที ไม่ทราบว่า ถ้าผมเปิดซิมใหม่แบบเติมเงินใช้ระยะเวลากี่เดือนถึงจะได้สิทธิ์ Silver Member หรือ Gold Member ครับ และมีโปรเติมเงินอะไรแนะนำเป็นพิเศษบ้างครับ  
NutCyber2020 | New here
0
0
​@Nutty1 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบ 0991927094 ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aon_ ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านช่องทาง บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน > เลือกรอบบิลที่ต้องการเช็ค ค่ะ สำหรับระบบเติมเงิน >> ตรวจสอบได้ย้อนหลัง 2 เดือน + ยอดระหว่างเดือนหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินมาแล้วเงินหายตลอดไม่รู้หักค่าอะไรเบื่อมากกกทำยังไงถึงจะได้เงินคืน ถ้ายังเป็นยังงี้คงต้องเปลี่ยนค่าย
Aon_ | ผู้ชมขาประจำ
0
1