น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องประสานงานในการเติมเงินให้คุณ @Missjee1234  เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งให้ทราบนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ ​@Cocake_ สอบถามเข้ามานั้น ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ โดยแนะนำติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ Dtac Center (COCO) ทุกสาขา ยกเว้น สาขาดังต่อไปนี้ ไม่สามารถรับเรื่องได้dtac hall สุวรรณภูมิ และ dtac hall ดอนเมือง dtac center(COCO) ท่าอากาศยานกระบี่ , dtac center(COCO) ท่าอากาศยาน ภูเก็ต และ dtac center(COCO) ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย กรณีมีซิมการ์ด ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง -แสดงบัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน -Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้) หากนำซิมมา หรือยังมีซิมเดิมอยู่ สามารถใช้ซิมเดิมได้ ไม่เสียค่าซิมการ์ด และไม่มีค่าดำเนินการใดๆหากซิมหาย/ชำรุด ต้องออกซิมใหม่ และจะต้องชำระค่าซิมการ์ด 29 บาท ค่ะ สามารถค้นหาศูนย์บริการของดีแทค (ทั้งหมดได้ว่าเปิดให้บริการหรือไม่ )>> โดยพิมพ์ชื่อร้าน เขตตำบล : อำเภอ หรือ จังหวัดที่ต้องการค้นหา...(คลิก)ไปที่ร้านที่ต้องการตรวจสอบ จะแสดงรายละเอียดให้เห็นว่าเปิดให้บริการ วัน เวลาใด หรือปิดทำการ ค่ะ> ตรวจสอบได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองเติมเงินหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ซักรอบ คือต้องใช้เน็ตทำมาหากินค่ะแต่เติมเงินไม่ได้แล้วเน็ตหมดวันนี้ ถ้านี่รู้ว่าเติมเงินไม่เข้าน่าจะมาโพสต์ถามก่อน ขอวอนอีกทีนะคะะะ ช่วยตอบวิธีให้เติมเงินได้นี่จะได้เอาตังค์ที่เติมไปจ่ายค่าเน็ต ขอบคุณล่วงหน้านะคะ🥰
npjxpp | Just browsing
0
2
​@Pppa ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบหมายเลขที่ต้องการเติมเงินโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ ​@kritsana_faey ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้า ใบบัว แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 น้องฟ้านุชชี่ ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 ได้ค่ะ ... น้องฟ้านุชชี่ ได้รับข้อมูลของคุณ ​@siriporn2547 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@TiTiTimaPuy น้องฟ้านุชชี่จะสามารถดึงเงินคืนได้ประมาณ 127.93 บาทนะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการยกเลิกเน็ตฟรีรัฐ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Methichai ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@targuy ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
พอดีได้ซื้อเบอร์มงคลมาใหม่แล้วต้องการยกเลิกเบอร์เก่าที่เป็นเติมเงินค่ะ0880103736 ค่ะ  ขอบพระคุณมากๆค่ะ
diesveneris | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ @Srinual  ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย สำหรับระบบเติมเงิน หากไม่ทำการเติมเงิน ตามระยะเวลาที่กำหนดหมายเลขจะมีการยกเลิกการใช้งานนะคะน้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ใช้เลขบัตรประชาชนเราลงทะเบียน แต่เราไม่ได้ใช้ ต้องทำยังไงบ้างคะ เบอร์ 0944657913 น้องเอาบัตรเราไปลงทะเบียน
Srinual | New here
0
1
@Thanaphat2539   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@G4  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าดูแลให้นะคะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียน และบัตรที่เติมเงินเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อก่อนเดือน 7 ใช้โปร200บาทได้4mb แล้วไปเที่ยวต่างประเทศลืมเติมเงินใส่มือถือไว้ ตัดเน็ตอัตโนมัติครับ โทรไปขอให้ต่อโปรก็ให้ไม่ได้   แล้วให้สมัครเป็น 1mb/149 บาท รอบก่อนมาพิมบอร์ดไว้ Admin บอกให้รอหมดโปรแจ้งอีกรอบ   แล้วผมจะได้200mb ไหมไม่งั้นผมต้องย้ายค่ายปะครับ ใช้มาร่วม8ปี   ช่วยดำเนินเรื่องให้ด้วยครับ 083-192xxxx
Thanaphat2539 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เติมเงินไม่เข้า เขียนว่ารหัสบัตรผิด
G4 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
@Jinyoung94 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้ นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@watt21 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าดูแลให้นะคะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1