น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องประสานงานในการเติมเงินให้คุณ @Missjee1234  เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งให้ทราบนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ ​@Cocake_ สอบถามเข้ามานั้น ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ โดยแนะนำติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ Dtac Center (COCO) ทุกสาขา ยกเว้น สาขาดังต่อไปนี้ ไม่สามารถรับเรื่องได้dtac hall สุวรรณภูมิ และ dtac hall ดอนเมือง dtac center(COCO) ท่าอากาศยานกระบี่ , dtac center(COCO) ท่าอากาศยาน ภูเก็ต และ dtac center(COCO) ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย กรณีมีซิมการ์ด ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง -แสดงบัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน -Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้) หากนำซิมมา หรือยังมีซิมเดิมอยู่ สามารถใช้ซิมเดิมได้ ไม่เสียค่าซิมการ์ด และไม่มีค่าดำเนินการใดๆหากซิมหาย/ชำรุด ต้องออกซิมใหม่ และจะต้องชำระค่าซิมการ์ด 29 บาท ค่ะ สามารถค้นหาศูนย์บริการของดีแทค (ทั้งหมดได้ว่าเปิดให้บริการหรือไม่ )>> โดยพิมพ์ชื่อร้าน เขตตำบล : อำเภอ หรือ จังหวัดที่ต้องการค้นหา...(คลิก)ไปที่ร้านที่ต้องการตรวจสอบ จะแสดงรายละเอียดให้เห็นว่าเปิดให้บริการ วัน เวลาใด หรือปิดทำการ ค่ะ> ตรวจสอบได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองเติมเงินหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ซักรอบ คือต้องใช้เน็ตทำมาหากินค่ะแต่เติมเงินไม่ได้แล้วเน็ตหมดวันนี้ ถ้านี่รู้ว่าเติมเงินไม่เข้าน่าจะมาโพสต์ถามก่อน ขอวอนอีกทีนะคะะะ ช่วยตอบวิธีให้เติมเงินได้นี่จะได้เอาตังค์ที่เติมไปจ่ายค่าเน็ต ขอบคุณล่วงหน้านะคะ🥰
npjxpp | Just browsing
0
2
​@Pppa ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบหมายเลขที่ต้องการเติมเงินโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ ​@kritsana_faey ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้า ใบบัว แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 น้องฟ้านุชชี่ ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 ได้ค่ะ ... น้องฟ้านุชชี่ ได้รับข้อมูลของคุณ ​@siriporn2547 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@TiTiTimaPuy น้องฟ้านุชชี่จะสามารถดึงเงินคืนได้ประมาณ 127.93 บาทนะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการยกเลิกเน็ตฟรีรัฐ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Methichai ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@targuy ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
@Bosks  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะเพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
พอดีเติมเงินผ่านแอพธนาคาร scb แต่กดเบอร์ผิดดึงกลับหน่อยคะ เบอร์ 0946847257จำนวน50. เวลา07:38ดึงใส่เบอร์ 0948834245
marisa94 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
พอดีไม่มีDtac hall อยู่ในจังหวัดเลย ครับ สามารถส่งเรื่องผ่าน dtac centerได้ไหม
Bosks | ผู้ชมขาประจำ
0
7
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีคุณ @surat2520 ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันยังไม่สามารถ เปลี่ยนค่าโทรเป็นเงินสดเข้าบัญชีได้นะคะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @Apichan  สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม ได้นะคะ ( มีการยกเลิกไปวันที่ 9/8/2020 ) แสดง บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน และ Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้)ติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) >> https://bit.ly/3fCfBAM ยกเว้น สาขาดังต่อไปนี้ ไม่สามารถรับเรื่องได้dtac hall สุวรรณภูมิ และ dtac hall ดอนเมือง dtac center(COCO) ท่าอากาศยานกระบี่ , dtac center(COCO) ท่าอากาศยาน ภูเก็ต และ dtac center(COCO) ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย กรณีขอใช้เบอร์เดิมที่ยกเลิกไปแล้วไม่เกิน 5 วัน (ไม่เสียค่าซิมการ์ด ทั้งกรณีมีซิม และไม่มีซิม) ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมใช้เบอร์หมายเลข 085073xxxx แล้วลืมเติมเงิน มี SMS แจ้งมาว่าถูกยกเลิก ผมต้องการใช้เบอร์เดิมต่อต้องทำอย่างไรครับ
Apichan | ผู้ชม
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ @diesveneris  ไม่สามารถ ติดต่ดได้ ไม่มีผู้รับสาย สำหรับระบบเติมเงิน หากไม่มีการเติมเงินตามวันที่กำหนด หมายเลขจะมีการยกเลิกการใช้งานเองนะคะ น้องฟ้า ใบบัว รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ  @S129a น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะย้ายค่ายต้องทำยังไงคะอยากเปลี่ยนไปใช้โปรเน็ตของค่ายอื่นและอีกอย่างชื่อซิมที่ใช้ไม่ใช่ของเราเองเลยอยากย้าย
S129a | ผู้ชมขาประจำ
0
1