น้องฟ้า ขอรบกวนคุณ danada23 ระบุชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบา รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ dekchaipao น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 085145xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 05/01/2021 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Kanner1944 ก่อนหน้านี้สามารถ ใช้บริการได้หรือไม่คะ หากมือถือ มีการใช้งาน 2 ซิม ให้ใส่เพียงแต่ซิม dtac เท่านั้น เพื่อลงทะเบียนการใช้งานครั้งแรก เพือให้เครื่องจับเบอร์ที่ต้องการตัดค่าบริการนะคะ ขอรบกวนทดลองการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ morinosasayaki ที่หมายเลข 66851995889 ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ผู้ใช้บริการ dtac callMe VDO สามารถยกเลิกบริการได้ โดย กด *888 กดโทรออก เพื่อติดต่อ dtac call center (มีค่าบริการนาทีละ 3 บาท ไม่รวม VA​T)ค่ะหรือผ่าน https://callmevdo.dtac.co.th/ ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เติมเงินจากแอปธนาคารทหารไทยเข้าเบอร์โทรศัพท์ดีแทคเบอร์0950759008200บาท ยอดเงินในธนาคารหักแล้วแต่เงินยังไม่เข้า ??? ! 
Krittapach | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Tack61 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และไม่สามารถทำรายการได้ หน้าจอ error อย่างไร ขอรบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Meoww น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้ผ่านทาง1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ2. จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน ค่ะ หรือหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีว่าเป็นมาได้สักพักแล้วค่ะ ยอดเงินจะค่อยๆหายไปทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเน็ตหรือข้อความที่ถูกคิดเงินน่ะค่ะ อยากทราบว่ามันหายไปไหน ทำไมถึงหาย เสียดายมากเลยค่ะ ลองกดยกเลิกSMSแล้ว แต่เราก็ไม่ได้มีSMSที่ถูกคิดเงินนะคะ แล้วก็ไม่ได้เปิดอินเทอร์เน็ตด้วย
Meoww | Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินไม่เข้าคะทำไง 
พรอย | Regular Viewers
0
1
สำหรับช่องทางเติมเงินผ่านธนาคาร น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ กรณีเติมเงินผ่านตู้บุญเติม แล้วยอดเงินไม่เข้า น้องฟ้านุชชี่แนะนำ ติดต่อCallcenter ตู้บุญเติม 1220 ตลอด 24 ชม. ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย น้องฟ้านุชชี่แนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1