​@targuy ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@nuunat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062665xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 22/11/2019 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะสำหรับเบอร์ เบอร์ 099356xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 04/02/2020 ค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Miiw55 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Miiw55 ทาง inbox แล้วและได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@art_hs ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089769xxxx จะยังไม่มีผู้ใช้งานท่านใหม่ค่ะ และเบอร์ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peerada_Star ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนตรวจสอบหมายเลขให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ (ต้องครบ 10 หลัก ) หรือกดเช็ก *102# โทรออกค่ะ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bankky7724 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการโอนเงินจากเบอร์ดีแทคเข้าบัญชีธนาคาร ยังไม่มีบริการนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Pintusorn ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@lmzaa01 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kunsuwan ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@maxzamank ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเช็ค *102# แล้วพบว่าเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับเบอร์ค่ะ ต้องทำยังไงเอ่ย 
J2edy | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมที่ทางร้านลงทะเบียนไว้เรียบร้อยเเล้วก็ซื้อมาไม่รู้ว่าชื่อเเละหมายเลขบัตรประชาชนเป็นของใครของเจ้าของร้านหรือไม่ เเต่ไม่ใช่ชื่อเราเเละหมายเลขบัตรประชาชนของเรา  เราสามารถเปลี่ยนมาเป็นชื่อเราเเละหมายเลขบัตรประชาชนของเราได้ไหมคะ
Aom345 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมอยากเปลี่ยนด้วยครับ ไวรัสโควิดก็ระบาด ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการด้วยสิครับ มีวิธีไหนบ้าง
Oum2020 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
พอดีว่าจะกดรับเน็ตฟรีจากกสทช เลยได้รู้ว่าบัตรประชาชนไม่ตรงกับบัตรของเรา เลยต้องการเปลี่ยนต้องทำยังไงคะ
TapadasSuh | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ขอรหัส PUK 0943870222 หน่อยคับ
Muay230144 | ผู้ชมขาประจำ
0
4
เติมเงินดีแทควันเกิดเมื่อ 9 เมษายน ที่ผ่านมา เบอร์ 0947636819 ไม่เห็นได้รับเงินเพิ่มเลยคะ
teyapron | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตรวจสอบให้ด้วยได้มั้ยคะ? ไม่มั่นใจว่าใช้เบอร์พ่อหรือเบอร์เราเปิดซิมอะ
P_D45 | New here
0
5
​@Aom10 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1