น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องประสานงานในการเติมเงินให้คุณ @Missjee1234  เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งให้ทราบนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ ​@Cocake_ สอบถามเข้ามานั้น ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ โดยแนะนำติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ Dtac Center (COCO) ทุกสาขา ยกเว้น สาขาดังต่อไปนี้ ไม่สามารถรับเรื่องได้dtac hall สุวรรณภูมิ และ dtac hall ดอนเมือง dtac center(COCO) ท่าอากาศยานกระบี่ , dtac center(COCO) ท่าอากาศยาน ภูเก็ต และ dtac center(COCO) ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย กรณีมีซิมการ์ด ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง -แสดงบัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน -Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้) หากนำซิมมา หรือยังมีซิมเดิมอยู่ สามารถใช้ซิมเดิมได้ ไม่เสียค่าซิมการ์ด และไม่มีค่าดำเนินการใดๆหากซิมหาย/ชำรุด ต้องออกซิมใหม่ และจะต้องชำระค่าซิมการ์ด 29 บาท ค่ะ สามารถค้นหาศูนย์บริการของดีแทค (ทั้งหมดได้ว่าเปิดให้บริการหรือไม่ )>> โดยพิมพ์ชื่อร้าน เขตตำบล : อำเภอ หรือ จังหวัดที่ต้องการค้นหา...(คลิก)ไปที่ร้านที่ต้องการตรวจสอบ จะแสดงรายละเอียดให้เห็นว่าเปิดให้บริการ วัน เวลาใด หรือปิดทำการ ค่ะ> ตรวจสอบได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองเติมเงินหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ซักรอบ คือต้องใช้เน็ตทำมาหากินค่ะแต่เติมเงินไม่ได้แล้วเน็ตหมดวันนี้ ถ้านี่รู้ว่าเติมเงินไม่เข้าน่าจะมาโพสต์ถามก่อน ขอวอนอีกทีนะคะะะ ช่วยตอบวิธีให้เติมเงินได้นี่จะได้เอาตังค์ที่เติมไปจ่ายค่าเน็ต ขอบคุณล่วงหน้านะคะ🥰
npjxpp | Just browsing
0
2
​@Pppa ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบหมายเลขที่ต้องการเติมเงินโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ ​@kritsana_faey ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้า ใบบัว แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 น้องฟ้านุชชี่ ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 ได้ค่ะ ... น้องฟ้านุชชี่ ได้รับข้อมูลของคุณ ​@siriporn2547 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@TiTiTimaPuy น้องฟ้านุชชี่จะสามารถดึงเงินคืนได้ประมาณ 127.93 บาทนะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการยกเลิกเน็ตฟรีรัฐ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Methichai ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@targuy ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
  @2orarat  น้องฟ้านุชชี่ได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/3iw74RE
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @2orarat  กรณีเติมเงินผิดเบอร์  แนะนำผู้เติมเงินผิดติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อขอดึงยอดเงินเข้าไปยังเบอร์ที่ถูกต้องได้นะคะ  แต่จะไม่สามารถดึงกลับเข้าบัญชีได้ค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Duan21yx  น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 080431xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมต้องเบิกเงินเข้าบัญชีแล้วเติมคืนให้คนเติมผิดเอง ขอร้องดีแทคเาเงินในเบอร์0827041856เข้าบัญชีผมด้วยครับผมพึ่งเปิดเบอร์ใหม่ใช้บริการใจดีโอนคืนก็ไม่ได้ ลภบากจริงๆครับ รบกวนดีแทคคืนเงินเข้าบัญชีผมด้วยครับเลขบัญชี 9232355152 ธ.ไทยพานิช จำนวนเงิน200 บาทในเบอร์ 0827041856 รบกวนด้วยครับ
2orarat | New here
0
1
  @Eveneve  น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , Slip หลังทำรายการเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีที่เขาเติมเงินผิดแล้วผมพึ่งเปิดเบอร์มาแล้วไม่สามารถใช้บริการใจดีได้ต้องมทำยังไงครับ อีกอย่างผมเสียเงินไปฟรีๆทั้งที่ผมยังไม่ได้เติม ผมต้องใช้เงินในบัญชีโอนไปก่อน ผมเดือดร้อนต้องได้เบิกโอนคืนคนเติมผิดอีก เงินในเบอร์นี้ก็โอนคืนไม่ได้ รบกวนดีแทคเอาเงิน200ในเบอร์0837041856เข้าเลขบัญชี9232355152ธ.ไทยพานิชด้วยครับ ลำบากจริงๆ
2orarat | New here
0
1
  @watt21  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @watt21  ทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อย สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Daranee2385  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Daranee2385  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมโดนระงับ เพราะวันหมดทำยังไงคะโทรออกไม่ได้ 
Daranee2385 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
@Bownax   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1