Please be advised that no. 66629639682 of yours doesn't have international roaming service activated.    To activate the service, we need to verify your ownership of the number by these questions : -Phone model/brand -How/how much do you normally refill in last 3 months? -How often do you refill? *For your own safety, please contact us through inbox message. 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@hermistry สำหรับปัญหาที่คุณ hermistry ได้แจ้งเข้ามาเรื่องไม่สามารถรับ OTP จาก app dtac call ได้นั้น จะเกิดจากระบบขัดข้องชั่วคราว ซึ่งทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขใอย่างเร่งด่วนที่สุดนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีเบอร์เติมเงินหมดอายุ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@jum3132 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับบริการใจดีให้โอน จะไม่สามารถทำการโอนเงินไประบบรายเดือนได้นะคะ ** บริการใจดีให้โอน สามารถนำมาหักยอดหนี้ค้างของใจดีให้ยืมได้ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chanin07 เนื่องจากเพิ่งมีการแจ้งระงับ sms แจ้งการสมัคร internet ตามรูป เมื่อเย็นวาน น้องฟ้ารบกวนคุณ chanin07 รอดูว่ามี sms แจ้งกลับในวันพรุ่งนี้ ว่ามีเข้าไปยังเบอร์อีกหรือไม่นะคะ เนื่องจาก sms ดังกล่าวมีการตั้งกำหนดส่งล่วงหน้าไว้ หากยังได้รับอีกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สามารถขอเปิดใช้บริการเบอร์เดิมได้มั้ยครับใช้มานานมากแล้ว14-15ปีแล้วมั้งครับขอความช่วยเหลือด้วยครับ0896060881 เบอร์นี้ครับ 
watcharapongsri | ผู้ชมขาประจำ
0
0
มันก็จริงน่ะ ที่เห็นหลายๆโพส หลายๆโปรเน้นย้ำแต่ย้ายค่าย อย่างเราถึงจะเป็นลูกค้าแบบเติมเงินก็ใช้มาจะเป็น 10 ปีแล้วไม่เห็นมีโปรหรืออะไรดีๆบ้างเลย แล้ยทำไมแต่ละโปรไม่มีตัวเลือกให้ซิมเติมเงินบ้าง 
Tommypk | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมเติมเงินมือถือ 300 บาท ผ่านทางออนไลน์ AirPay เมื่อวันที่ 10 เวลา 17.33 แล้ววันนี้มีข้อความเข้ามา มีการดึงเงินคืน อยากทราบว่า เพราะอะไรถึงดึงเงินคืนครับ  เบอร์ 0994400909 ขอบคุณครับ    
doungt | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@NotEece น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... สำหรับบริการใจดีให้ยืม จะไม่สามารถยกเลิกและดึงเงินคืนได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ หลังจากที่เติมเงินเข้ามาแล้วระบบจะหักค่าบริการยืมคืนพร้อมค่าธรรมเนียมนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pas น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... และยินดีช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Noeyhom น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ยอดที่ถูกหักได้ที่ บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน ค่ะสามารถตรวจสอบได้ย้อนหลัง 2 เดือน + ยอดระหว่างเดือน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Taraporn น้องฟ้าจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 157.60 บาทนะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@frankza1123 น้องฟ้าประสานงานดึงยอดเงินคืนให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์ที่ต้องการเติม (เบอร์ถูก) เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผิดเบอร์ขอให้โอนไปเบอร์ที่ถูกต้องค่ะ1.เติมเงินผ่านAppธนาคารไทยพาณิชย์2.จำนวนเงิน200บาท3.เบอร์ที่ถูก08045168984.เบอร์ที่ผิด08045198785.วันเวลาที่เติม 12พย2562 เวลา14:13ขอบคุณค่ะ
Taraporn | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Sanddysswin น้องฟ้าแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด