ขอ รบกวนคุณ phakheenai แจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลขที่ท่าน แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส เรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ 256ma ได้รับด้วยนะคะ การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ boonjit ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่จะทำรายการและหมายเลขปลายทาง ที่ต้องการเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะคุณ Mmmkk00 น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน ระบุ - ชื่อ-สกุล จดทะเบียน :-ยี่ห้อ / Brand โทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน-3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่นับเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านช่องทางใด-ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่แจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Sumet21 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ( หากเป็นระบบเติมเงิน ยอดเงินและวันในการใช้งาน จะโอนตามไปด้วยค่ะ)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนคุณ Hiffin แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผ่านไทยพานิช 17 เมษายน 2564 -15.00 รหัสอ้างอิง 202104179AuZ4o8BBBifn3o5v   เติมเงินดีแทค 100 บาทไปยังเบอร์ 094779****   เบอร์ที่ถูกต้อง 094779****
ดลพรรร | Just browsing
0
3
น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ำนสพ ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมถูกยกเลิกให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ขอรบกวนคุณ danada23 ระบุชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin ให้นะคะ รบกวนคุณ 066023xxxx แจ้งข้อมูล ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
เบอร์ถูกระงับ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิมจะได้ไหม ต้องทำยังไง 082704****
Prawit105 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลืมเติมเงินต่อโปรซิมเน็ตรายเดือน 150 ต่อเดือน ต้องทำยังไงคะถึงจะกลับมาใช้เหมือนเดิมได้ค่ะ094-386-3635
0
1
ต้องการยกเลิกรายเดือนแล้วเปลี่ยนไปเป็นเติมเงินค่ะ เนื่องจากมีการใช้อินเตอร์เน็ต และการโทรลดลงเป็นอย่างมาก และต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือน
Spatcha40 | Just browsing
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียนเจ้าหน้าที่ ช่วยตรวจสอบ การหักเงินของเบอร์ 0846761210 เข้าไปดูประวัติการใช้งานปรากฎว่าเป็นค่าอินเตอร์เนต ตามรายการที่แนบมา พอเข้าไปดูอีกรอบปรากฎว่ารายการบางรายการหายไปและถูกหักเงินไปเรื่อยๆโดยปกติจะไม่ได้ใช้อินเตอร์เนตจากซิมเบอร์นี้ (ในเครื่องมี 2 ซิม)  ที่ผ่านมาไม่เคยถูกหัก ไม่แน่ใจว่าเกิดจากเหตุใด ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับอนุรักษ์ 
Anurak_lee | Just browsing
0
1