น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 085145xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 05/01/2021 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ morinosasayaki ที่หมายเลข 66851995889 ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ผู้ใช้บริการ dtac callMe VDO สามารถยกเลิกบริการได้ โดย กด *888 กดโทรออก เพื่อติดต่อ dtac call center (มีค่าบริการนาทีละ 3 บาท ไม่รวม VA​T)ค่ะหรือผ่าน https://callmevdo.dtac.co.th/ ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กรณีเติมเงินผ่าน 7-11 ผิดเบอร์ น้องฟ้านุชชี่รบกวนติดต่อ 7-11 สาขาที่เติมโดยตรงนะคะ หรือแนะนำติดต่อ Call Center 7-Eleven หมายเลข 02-711-7744 ได้โดยตรงนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ Oh4289 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่ต้องการให้เติมเงินพร้อมรายละเอียดการเติมเงิน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ mm2539 หมายเลข 6682725xxxx น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบมียอดเงินคงเหลือ 12.81 บาท นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ **โปรดระวังมิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ รักและห่วงใยจากใจน้องฟ้า ใบบัว ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีทำรายการเติมเงินผ่านตู้ เติมเงิน เข้าหมายเลขเติมเงิน เรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถโอนเงินจากระบบเติมเงิน เข้าจ่ายยอดให้เบอร์ระบบรายเดือนได้ อีกต่อนึงนะคะ หากต้องการให้ น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sitthinon119 กรณีต้องการให้ โอนเงินเข้าบัญชี จะใช้ระยะเวลา ภายใน 2 สัปดาห์ นะคะ หากยืนยัน รบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามา พร้อมหน้า bookbank แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
คือผมได้รับสิทธิชดเชยช่วงลงทะเบียนคนละครึ่ง สิทธิที่ได้คือ คุณได้รับสิทธิ์ ฟรีโบนัสเงินคืนเท่าตัว ทุกครั้งที่เติมเงิน สูงสุดไม่เกิน 3500 บาท แล้วค่ะ ตั้งแต่ 16 ธ.ค. 63 - 31 มี.ค. 64 (โบนัสที่ได้ต่อครั้งใช้ได้ทั้งเน็ตและโทร นาน 7 วัน)  มีโบนัสมาแล้วต้องใช้ยังไงครับปล่อยจนหมดเวลาหลายบาทแล้วใช้สมัครเน็ตได้ไหมหรือปลอยให้ดูดๆไปจนหมดปกติไม่ค่อยได้โทรครับ
Cocoamix | Regular Viewers
0
0
ฝากเช็ควันหมดอายุหน่อยค่ะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ!!!เบอร์ 0949947406
yimwhan | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ Dawdawdaw123 ทาง inbox และได้ตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
บัตรถูกไช่ไปเวลาไหน
Dawdawdaw123 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่แนะนำทำรายการได้ที่ >> https://bit.ly/2LLJ3uX นะคะ แต่หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดิฉันลองเติมเงินผ่านแอปดีแทคโดยใช้บัตรเครดิตค่ะ แต่มันมีข้อความขึ้นมาที่บอกว่า ทำรายการไม่สำเร็จ ขณะนี้ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ดิฉันต้องทำอย่างไรคะ
MintIek | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ประสานงานในการเติมเงินให้คุณ mew2535 เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวน รอ sms แจ้งกลับอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่แนะนำตรวจสอบได้ที่ บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน ค่ะ (หรือเมนูใจดีให้ยืม ) ค่ะ สำหรับบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ สามารถยกเลิกได้ ผ่าน dtac app ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิก *777 ฟรีค่าบริการค่ะ สามารถดาวน์โหลด app dtac ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1.  คืออยากจะทราบว่าเราจะสามารถเช็คย้อนหลังว่ายืมเงินจาก บริการใจดีให้ยืมไปเท่าไร ยืมไปวันไหน  ยืมไปกี่ครั้งแล้ว         ได้อย่างไรนอกเหนือจากข้อความsmsที่ส่งมาตอนยืม  ที่ได้อ่านแล้วและทำการลบไปแล้ว   เพราะล่าสุดเราไปเติมเงิน         เข้ามือถือ20บาท   แต่ว่าเราโดนหักเงินและมี sms ส่งมาว่า " ระบบหักเงินใจดีให้ยืมแล้ว20บาท  คงเหลือยอดค้างชำระ       ใจดีให้ยืม55 บาท"  ซึ่งแปลว่าเราได้ยืมเงินค่าโทรไป70บาท  แต่เราจำไม่ได้ว่าเคยยืมเงินค่าโทรไป70บาทตั้งแต่เมื่อไร       ปกติเราจะยืมไม่เกิน40บาท  เราก็เลยอยากรุ้ว่านอกจากทางsmsแล้วจะสามารถเช็คจากทางไหนได้อีกบ้าง 2.  คือเวลาเติมเงินแล้วมักจะมีข้อความจากบริการอื่นๆที่เราไม่ต้องการส่งมาหา   พอไปเช็คยอดการใช้งานในดีแทคแอป           แล้วปรากฎว่ามันเก็บค่าบริการด้วย ( ให้ดูในรูปภาพที่แนบมา ) เราไม่เคยสมัครเลยแล้วเราอยากจะยกเลิกแบบว่าไม่ต้อง       การให้ส่งมาอีกเราจะต้องทำอย่างไรค่ะ 
calamine | New here
0
1