กรณีทำรายการเติมเงินผ่านตู้ เติมเงิน เข้าหมายเลขเติมเงิน เรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถโอนเงินจากระบบเติมเงิน เข้าจ่ายยอดให้เบอร์ระบบรายเดือนได้ อีกต่อนึงนะคะ หากต้องการให้ น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sitthinon119 กรณีต้องการให้ โอนเงินเข้าบัญชี จะใช้ระยะเวลา ภายใน 2 สัปดาห์ นะคะ หากยืนยัน รบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามา พร้อมหน้า bookbank แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือนะคะ เพื่อความชัดเจนรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6694363xxxx ทีคุณ Yanika_2546 แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากไม่เติมเงินนะคะ รบกวน ตรวจสอบหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงิน และแจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประขาชน กลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Anucha55 ดูแลเรื่องโปรโมรชั่นมีผลใช้งานวันที่ 2/11/2020 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sasiwimon17 น้องฟ้า ใบบัว ยินดีดูแล รบกวนระบุหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงินแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
@Rnar ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ  เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนและข้อมูลการเติมเงินพร้อมทั้งหลักฐานการเติมเงินเช่นสลิบเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @panisa7029  สามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้โดย   1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ   2. จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน ค่ะ    หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิด เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ - จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เบอร์ผมถูกยกเลิก ผมไปเเก้ที่ dtac เเล้ว เขาบอกว่าจะส่ง SMS มา มาจนถึงวันนี้ยังไม่ส่งมาสักข้อความเลย เบอร์ 0877330054 
Wirutpabvongsa | Just browsing
0
0
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบ แคมเปญ เติมเงินผ่าน dtac app รับโบนัสเพิ่ม 100% จะต้องเป็นการเติมเงินผ่านช่องทาง dtac app โดยตรง นะคะ โดยจะไม่รวมการเติมผ่าน app ของธนาคารที่ใช้งานค่ะ ซึ่งจากรูปจะเป็นการเติมเงินจาก app ของธนาคารโดยตรงค่ะ หากตรงกับเงื่อนไขจะได้รับ sms ยืนยันการรับโบนัสค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Bangon2520 น้องฟ้านิตาประสานงานดึงเงินคืนเข้าเบอร์ที่ถูกต้องให้แล้วนะคะ โดยจะดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือค่ะ เมื่อมีการดำเนินการเรียบร้อยจะมี sms ส่งแจ้งที่เครื่องอีกครั้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวเพื่อความปลอดภัย นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผิดเบอร์​ เบอร์ที่ถูก​ 0854170759​ แต่ื่เติม​ 0854170749 
Bangon2520 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094986xxxx ไม่พบการเติมเงินวันนี้ตามที่คณ เยอะ แจ้งมานะคะ รบกวนขอทราบ Slip หลังทำรายการเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ 270513 แนบ Slip หลักฐานการเติมเงินเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เห็นตอนนี้มีโปรเติมเงินขั้นต่ำ 100 บาทผ่านทางดีแทคแอปแล้วจะได้โบนัสเพิ่มอีก 100 บาท เมื่อเช้าลองเติม 400฿ ไม่เห็นมีโบนัสเพิ่มเลย 0949861148
เยอะ | New here
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 063541xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ปัจจุบันพบว่ายอดเงินถูกเติมเข้าเบอร์เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด