​@art_hs ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089769xxxx จะยังไม่มีผู้ใช้งานท่านใหม่ค่ะ และเบอร์ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peerada_Star ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนตรวจสอบหมายเลขให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ (ต้องครบ 10 หลัก ) หรือกดเช็ก *102# โทรออกค่ะ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bankky7724 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการโอนเงินจากเบอร์ดีแทคเข้าบัญชีธนาคาร ยังไม่มีบริการนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Pintusorn ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@lmzaa01 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kunsuwan ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@maxzamank ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nuttharika ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Nutinbkk ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darin1908 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายหมายเลขที่ต้องการเติม เพื่อคืนเงินโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@Silvery ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 087358xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนคุณ​@Silvery รออีก 2 วันทำการ ให้นำซิมการ์ดใส่เครื่องมือถือใช้งานได้เลยค่ะ ระบบจะดึงยอดคงเหลือและอายุการใช้งานต่อเนื่องจากของเดิมมาให้ภายใน 7 วัน ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Inui ❣️ กรณีเติมเงินผ่านตู้เติมเงินผิดเบอร์ น้องฟ้าแนะนำติดต่อ Callcenter ของตู้นั้นๆ โดยตรงนะคะ Callcenter ตู้บุญเติม 1220 ตลอด 24 ชม.Callcenter ตู้เอดีที ที่อยู่ข้างหมายเลข 02-301- 7888 เวลา ทำการ 24 ชั่วโมงCallcenter ตู้เติมง่าย by Siri ที่อยู่ข้างตู้หมายเลข 084-801-5235 และ 080-070-7011
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินมือถือผ่านตู้ผิดเบอร์ต้องการเงินคืนควรทำอย่าไรคะ
Inui | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@siwachi ❣️ น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ และได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทาง inbox ให้ทราบเรียบร้อยแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์0873584325 ใช้มา10กว่าปีแล้วครับ หลังๆลืมเติมเงิน เลยถูกยกเลิก ต้องการเปิดใช้เบอร์นี้อีกครั้ง ต้องทำยังไงครับ
Silvery | ผู้ชมขาประจำ
0
1
พอดีมีโปรเน็ต 4 Mb แล้วจะลงโปรแกรมซึ่งมีขนาดใหญ่ ก็เลยสมัครเน็ต 10 Mb แต่พอโหลดโปรแกรมความเร็วมันเป็นแค่ของ 4 Mb อยากให้ความเร็วเน็ตถึง 10 Mb ได้ไหมค่ะ ถ้าไม่ได้ก็คือเสียตังสมัครฟรีเลยใช่ไหมคะ
Todsavat8024 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Aladdin5555 ❣️ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... รบกวนขอทราบ Bank ที่ใช้เติมเงิน และวันที่เติม หรือหากมี Slip รบกวนแนบเข้ามาได้เลยนะคะ เพื่อรับเรื่องดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yadfar ❣️ น้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้ เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ- เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1