กรณีเติมเงินผิดหมายเลข น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เป็นการเติมเงินผ่านช่องทางใด รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ รบกวน แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Please be advised that no. 66629639682 of yours doesn't have international roaming service activated.    To activate the service, we need to verify your ownership of the number by these questions : -Phone model/brand -How/how much do you normally refill in last 3 months? -How often do you refill? *For your own safety, please contact us through inbox message. 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@hermistry สำหรับปัญหาที่คุณ hermistry ได้แจ้งเข้ามาเรื่องไม่สามารถรับ OTP จาก app dtac call ได้นั้น จะเกิดจากระบบขัดข้องชั่วคราว ซึ่งทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขใอย่างเร่งด่วนที่สุดนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีเบอร์เติมเงินหมดอายุ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@jum3132 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับบริการใจดีให้โอน จะไม่สามารถทำการโอนเงินไประบบรายเดือนได้นะคะ ** บริการใจดีให้โอน สามารถนำมาหักยอดหนี้ค้างของใจดีให้ยืมได้ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ได้เบอร์นี้มาประมาณ 4  ปีแล้วซื้อจากไหนจำไม่ได้ครับ แต่ชื่อเจ้าของซิมไม่ใช่ชื่อเรา เป็นชื่อใครก็ไม่รู้ ถ้าเราต้องการอัพเดทข้อมูลแสดงความเป็นเจ้าของเบอร์ต้องทำยังไง
omom123 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@Toonza น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... น้องฟ้าจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 4.73 บาทนะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Symhy สำหรับการเติมเงินผิดหมายเลข น้องฟ้าขอข้อมูลเพิ่มเติมเช่นสลิบ รบกวนแนบภาพการชำระค่าบริการดังกล่าวโดยแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะหรือ ช่องทางLine :Add Friend ที่ LINE ID : @dtaccallcenter เพื่อตรวจสอบและดำเนินการต่อไปค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@omom123 กรณีซิมการ์ดเสีย ชำรุด ไม่สามารถใช้งานได้ คุณ omom สามารถออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมโดยผู้จดทะเบียนนำบัตรประชาชนตัวจริงและซิมการ์ดติดต่อศูนย์บริการดีแทค ไม่เสียค่าธรรมเนียมค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@geegee2703 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 061718xxxx ไม่พบการปิดสัญญาณ internet จากระบบไว้นะคะ ( ปิด internet กด *104*72# โทรออก (ฟรี) ) และแนะนำตรวจสอบยอดที่ถูกคิดค่าบริการได้ที่ บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน ค่ะ หรือเช็ครายละเอียดการใช้งาน ผ่าน app dtac โดยเข้าที่ app dtac เมนู Other > Usage details จะสามารถเช็กได้ 7 วันย้อนหลังนะคะ dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ก่อนหน้าสมัครโปรอินเตอร์เน็ต เราเช็คยอดคงเหลือได้ 9.37 บาท และตอนนั้นมือถือไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตไว้ด้วย แต่สมัครโปร ดีแทคกลับแจ้งมาว่า ยอดเหลือ6.37 บาท ไม่พอสมัครและให้เรายืมเงินแทนซึ่งต้องเสียค่าธรรมเนียม  เรางงว่าเงินเราหายไปไหน3 บาท ซึ่งเพียงพอกับการสมัครโปร ถึงเป็นจำนวนเงินเล็กน้อย แต่เจอแบบนี้หลายรอบมากแล้วค่ะ ถ้าทางดีแทคไม่แก้ไขให้ เราจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ
geegee2703 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
 เติมผิดเบอรคะ ดึงเงินคืนได้ไหมคะเบอรที่ถูกคือ 0990429368 
Toonza | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@momento เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายการแคมเปญที่ร่วมสนุกเพิ่มเติมสักนิดนะคะ หรือสามารถแนบ link แคมเปญ และเบอร์ที่ได้รับสิทธิ์ มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ได้รางวัลเป็นบัตรกำนัล BBQ PLAZA ครั้งที่ 5 เเต่ยังไม่มีรางวัลเข้า หรือยกเลิกการเเจกรางวัลเเล้วใช่มั้ยคะ จะได้ไม่กดส่งลุ้นอีก ปล.เคยได้บัตรเงินสดเทสโก้โลตัสค่ะ หรือจะตัดสิทธิ์คนที่เคยได้เเล้ว ไม่ว่าจะเป็นรางวัลไหนก็ตามหรือเปล่าคะ 
momento | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Narissorn น้องฟ้าขอตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ