Please be advised that no. 66629639682 of yours doesn't have international roaming service activated.    To activate the service, we need to verify your ownership of the number by these questions : -Phone model/brand -How/how much do you normally refill in last 3 months? -How often do you refill? *For your own safety, please contact us through inbox message. 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@hermistry สำหรับปัญหาที่คุณ hermistry ได้แจ้งเข้ามาเรื่องไม่สามารถรับ OTP จาก app dtac call ได้นั้น จะเกิดจากระบบขัดข้องชั่วคราว ซึ่งทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขใอย่างเร่งด่วนที่สุดนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีเบอร์เติมเงินหมดอายุ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@jum3132 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับบริการใจดีให้โอน จะไม่สามารถทำการโอนเงินไประบบรายเดือนได้นะคะ ** บริการใจดีให้โอน สามารถนำมาหักยอดหนี้ค้างของใจดีให้ยืมได้ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chanin07 เนื่องจากเพิ่งมีการแจ้งระงับ sms แจ้งการสมัคร internet ตามรูป เมื่อเย็นวาน น้องฟ้ารบกวนคุณ chanin07 รอดูว่ามี sms แจ้งกลับในวันพรุ่งนี้ ว่ามีเข้าไปยังเบอร์อีกหรือไม่นะคะ เนื่องจาก sms ดังกล่าวมีการตั้งกำหนดส่งล่วงหน้าไว้ หากยังได้รับอีกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ด้วยความยินดีนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@frankza1123 น้องฟ้าตรวจสอบ เนื่องจากเบอร์ปลายทางที่เติมเงินผิดจะไม่เหลือยอดเงินให้ดึงคืน จึงทำให้ไม่สามารถดึงเงินกลับได้นะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าต้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
เงินยังไม่เข้าเลยครับ
frankza1123 | ผู้ชม
0
7
​@Khunamnaj น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 086420xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 15/11/2019 นะคะ เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิม แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center (COCO) พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ- เสียค่าซิม 29 บาท (กรณีมีซิมเดิมอยู่ แล้วนำซิมเดิมติดต่อด้วย ไม่เสียค่าซิมค่ะ )- โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 15/11/2019 ค่ะสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall หรือ หรือ dtac center (COCO) ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หมายเลขถูกระงับเพราะลืมเติมเงิน ต้องการใช้เบอร์เดิม ทำอย่างไรได้บ้างครับ เบอร์ 086-4203960
Khunamnaj | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขอสอบถามหน่อยครับ  เติมเงินผิด เบอร์สามารถดึงคืนได้มั้ย  เบอร์0629043095  แต่เติมผิดเป็น0629043092 
Apisitbas | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@patiphan403 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ไม่ทราบว่าปัจจุบันสามารถกดสมัครได้แล้วหรือยังคะ หากยังติดปัญหาเดิม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือจะสมัครเน็ต 4mbps จากโปร *104*451# แล้วมีข้อความเข้ามาว่า  ขณะนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก กรุณารอประมาณ 10 นาที แต่รอมาเกิน 2 ชั่วโมงแล้วก็ยังสมัครไม่ได้ แบบนี้ต้องทำยังไงครับ 
patiphan403 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @blackj  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก   สำหรับความเร็วในการใช้งาน net นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ  เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด   จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน  ซอย เขต แขวง จังหวัด  : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz  : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ