Please be advised that no. 66629639682 of yours doesn't have international roaming service activated.    To activate the service, we need to verify your ownership of the number by these questions : -Phone model/brand -How/how much do you normally refill in last 3 months? -How often do you refill? *For your own safety, please contact us through inbox message. 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@hermistry สำหรับปัญหาที่คุณ hermistry ได้แจ้งเข้ามาเรื่องไม่สามารถรับ OTP จาก app dtac call ได้นั้น จะเกิดจากระบบขัดข้องชั่วคราว ซึ่งทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขใอย่างเร่งด่วนที่สุดนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีเบอร์เติมเงินหมดอายุ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@jum3132 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับบริการใจดีให้โอน จะไม่สามารถทำการโอนเงินไประบบรายเดือนได้นะคะ ** บริการใจดีให้โอน สามารถนำมาหักยอดหนี้ค้างของใจดีให้ยืมได้ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับบริการ ใจดีแจกสุข ที่คุณ ​@ekookenn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตามเงื่อนไข จำนวนใบพัดที่ผู้ร่วมกิจกรรมได้รับและสะสมไว้ในแต่ละเดือนจะถูกยกเลิกในเวลา 24.00 น. ของวันสุดท้ายของเดือน และจะเริ่มต้นสะสมใหม่ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีคุณ ​@PAPAD ไม่ได้เติมเงินเข้าเบอร์นานมากๆแล้วและโดนตัดไป น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@gamo19 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เลขที่ sim card ที่ด้านหลังซิมเพิ่มเติม (ขึ้นต้น 8966... ) พร้อมกับวันที่ระบุที่ซองซิมว่าต้องเปิดใช้ภายในวันที่เท่าไหร่ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ตอนนี้ (จั.23 ก.ย.62) ไม่มี SMS ชักชวนใช้ internet มาแล้วครับ....ขอบคุณน้องฟ้าและทีมงานครับ
chanin07 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
7
​@preeyanoot น้องฟ้าตรวจสอบเลขบัตร 1350100xxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทคเป็นจำนวน 885.63 บาทค่ะ สามารถนำบัตรประชาชน ติดต่อชำระยอดค่าบริการได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@chanin07 เนื่องจากเพิ่งมีการแจ้งระงับ sms แจ้งการสมัคร internet ตามรูป เมื่อเย็นวาน น้องฟ้ารบกวนคุณ chanin07 รอดูว่ามี sms แจ้งกลับในวันพรุ่งนี้ ว่ามีเข้าไปยังเบอร์อีกหรือไม่นะคะ เนื่องจาก sms ดังกล่าวมีการตั้งกำหนดส่งล่วงหน้าไว้ หากยังได้รับอีกรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
คุณ @AumjiRnw  พบปัญหาการเติมเงิน น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน การเติมเงิน วัน เวลา ยอดเงิน แจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @frankza1123  ได้รับด้วยนะคะ รับเรื่องประสานงานในการดึงยอดเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เติมรอบแรกเข้าปกติแต่รอบสองไม่เข้าในแอพkplusมีประวัติ​ว่าเติมแล้วแต่เงินไม่เข้า
AumjiRnw | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ซิมโดนปิดไปเป็นปี ลองโทรไปบอกยังไม่เปิดใช้บริการ ผมสามารถเปิดซิมใหม่หรือทำยังไงได้มั๊ยครับ
Panas99 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ซิมถูกระงับไปเมื่อ15/09/2019 ยังไปติดต่อขอใช้เบอร์เดิมได้อยู่มั้ยคะ 
Aoh2002 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @Suwannee2508   ดึงคืนได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ  เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 สวัสดีค่ะ มีเรื่องรบกวนสอบถามค่ะ ดิฉันเติมเงินผ่านกรุงไทยnext จะเติมเงินเบอร์ 0804829094  แต่กดเบอร์ผิดเป็น 0814829094 จะสามารถดึงเงินคืนได้มั้ยคะ รบกวนสอบถามค่ะ ขอบคุณค่ะ
Suwannee2508 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด