น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือนะคะ เพื่อความชัดเจนรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6694363xxxx ทีคุณ Yanika_2546 แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากไม่เติมเงินนะคะ รบกวน ตรวจสอบหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงิน และแจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประขาชน กลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Anucha55 ดูแลเรื่องโปรโมรชั่นมีผลใช้งานวันที่ 2/11/2020 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sasiwimon17 น้องฟ้า ใบบัว ยินดีดูแล รบกวนระบุหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงินแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
@Rnar ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ  เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนและข้อมูลการเติมเงินพร้อมทั้งหลักฐานการเติมเงินเช่นสลิบเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @panisa7029  สามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้โดย   1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ   2. จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน ค่ะ    หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิด เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ - จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @manaspas  กรณีติดต่อผู้จดทะเบียนเดิมไม่ได้ น้องฟ้านุชชี่แนะนำเอกสารดังนี้เพื่อขอเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนนะคะ - ใบบันทึกประจำวัน​  - Sim Card  ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ ท่าน สำหรับการเติมเงินผ่าน SCB app และยอดไม่เข้านั้น น้องฟ้า ใบบัว รบกวน ส่งหน้าจอ เอกสารการเติมเงิน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สวัสดีค่ะคุณ Bermberm น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เติมเงินผ่านช่องทางตู้ใด วัน เวลา และยอดเงิน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ ที่ส่งเรื่องไปว่าเติมเงินเเล้วไม่เข้าไปเ เช็คตู้มาเพราะมีเงินค้างอยู่ คือเติมผิดเบอร์ค่ะ เบอร์จริงๆคือ099339xxxx แต่เติมไปเบอร์099331xxxx เติมไป650บาท เวลาประมาณ17.30น. วันที่25ตุลาคม
Bermberm | Viewers
0
1
หากระบบเติมเงินมีการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากไม่เติมเงิน จะสามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ภายใน 45 วันนะะคะ รบกวนระบุหมายเลขและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ต้องใช้เวลาในการดำเนินการกี่วันครับ
Wirutpabvongsa | New here
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ WeerayutChansam หากต้องการลงทะเบียนซิมการ์ด ต้อรบกวนนำบัตรประชาชา พร้อมซิมการ์ด เพื่อลงทะเบียนที่สำนักงานบริการหรือ dtac center นะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Santi2538 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Wirutpabvongsa ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ phlu ได้รับด้วยนะคะ และ ประสานงานเรื่องการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอ sms แจ้งอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1