น้องฟ้าชบา รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ dekchaipao น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 085145xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 05/01/2021 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Kanner1944 ก่อนหน้านี้สามารถ ใช้บริการได้หรือไม่คะ หากมือถือ มีการใช้งาน 2 ซิม ให้ใส่เพียงแต่ซิม dtac เท่านั้น เพื่อลงทะเบียนการใช้งานครั้งแรก เพือให้เครื่องจับเบอร์ที่ต้องการตัดค่าบริการนะคะ ขอรบกวนทดลองการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ morinosasayaki ที่หมายเลข 66851995889 ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ผู้ใช้บริการ dtac callMe VDO สามารถยกเลิกบริการได้ โดย กด *888 กดโทรออก เพื่อติดต่อ dtac call center (มีค่าบริการนาทีละ 3 บาท ไม่รวม VA​T)ค่ะหรือผ่าน https://callmevdo.dtac.co.th/ ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กรณีเติมเงินผ่าน 7-11 ผิดเบอร์ น้องฟ้านุชชี่รบกวนติดต่อ 7-11 สาขาที่เติมโดยตรงนะคะ หรือแนะนำติดต่อ Call Center 7-Eleven หมายเลข 02-711-7744 ได้โดยตรงนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
วันนี้ 7 มีค 64 มีข้อความส่งเข้ามาในมือถือว่าใช้เน็ตเกินสิบบาท ก็งงสิคะ ไม่เคยเปิดข้อมูลมือถือเพื่อใช้เน็ตเลย ปกติใช้วายฟายตลอด เลยเข้าไปดูรายละเอียดการหักเงินในแอพดีแทค กลายเป็นว่ามีการหักค่าใช้เน็ตทุกเดือนเลย เอ้า มันหมายความว่าไง มีการแอบหักเงินค่าเน็ตทั้งที่ไม่เคยเปิดข้อมูลมือถือเพื่อใช้เน็ตเลย ช่วยอธิบายหน่อย และชอทราบยอดที่หักไปทั้งหมดด้วย เพราะเช็คในแอพย้อนหลังได้แค่ธันวา 63 และช่วยคืนเงินที่หักไปคืนมาด้วย ไม่งั้นดิฉันจะแจ้งสคบ หากินกันง่ายดีจัง
Sudaying | Regular Viewers
0
0
สำหรับหมายเลขที่คุณ supannee6720 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบเรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผ่านเคแบงค์แต่เงินไม่เข้าช่วยเช็คให้หน่อยได้ไหมค่ะ 
supannee6720 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Songza2004 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการต่อโปรโมรชั่นให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามโปรโมชั่นครับพอดีเติมเงินจะสมัครแพ็คเกจ เน็ตไม่อัน 10 mแต่พอเติมแร้วระบบต่อแพ็คเกจเดิมให้อัตโนมัติ สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ
Songza2004 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ PopKannika น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน รายละเอียดการเติมเงิน สลิปการเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินผิดหมายเลขให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านิตาประสานงานดึงเงินคืนเข้าเบอร์ 082380xxxx ให้แล้วนะคะ โดยจะดึงได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือค่ะ หากดำเนินการเรียบร้อยจะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ ช่วยดึงคืนมาเบอร์นี้ได้ไหมค่ะ 0823806995ทีคะ 
Namphuengsan | Regular Viewers
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ kikima แจ้ง ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3