ขอ รบกวนคุณ phakheenai แจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลขที่ท่าน แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส เรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ 256ma ได้รับด้วยนะคะ การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ boonjit ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่จะทำรายการและหมายเลขปลายทาง ที่ต้องการเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะคุณ Mmmkk00 น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน ระบุ - ชื่อ-สกุล จดทะเบียน :-ยี่ห้อ / Brand โทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน-3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่นับเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านช่องทางใด-ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่แจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Sumet21 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ( หากเป็นระบบเติมเงิน ยอดเงินและวันในการใช้งาน จะโอนตามไปด้วยค่ะ)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนคุณ Hiffin แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผ่านไทยพานิช 17 เมษายน 2564 -15.00 รหัสอ้างอิง 202104179AuZ4o8BBBifn3o5v   เติมเงินดีแทค 100 บาทไปยังเบอร์ 094779****   เบอร์ที่ถูกต้อง 094779****
ดลพรรร | Just browsing
0
3
น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ำนสพ ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมถูกยกเลิกให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ขอรบกวนคุณ danada23 ระบุชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือ สงสัยมานานแล้ว ปกติจะใช้ D-Tac แค่เติมเงินในเว็บตูน แล้วอยู่ดีๆเงินหายไปเยอะมาก ไปดองที่ ใจดีให้ยืม คือเติมแล้วมันตัดออกเป็นร้อยบาทตอนแรกไม่สงสัยอะไร มาเมื่อวานซืน ออกไปข้างนอกเลยเติมเน็ตไม่อั้น 22 บาท/วัน ละเติมเงินแค่พอใช้งาน ปรากฏว่ามาดูข้อความวันนี้กับเมื่อวาน ทางดีแทคมีการ"ต่อโปรให้อัตโนมัติ" และ "หักเงินกับใจดีให้ยืม" ไม่ทราบว่าตั้งค่าแบบนี้มีเจตนาแอบแฝงอะไรหรือไม่ รบกวนชี้แจ้งด้วย
JerryMouse | Just browsing
0
0
ต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงินมือถือค่ะ
Atitaya13 | Just browsing
0
0
เติมเงินผ่านแอปธ.กสิกรเติมเงินเข้า300บ.วันที่ 31ก.ค 64เบอร์ถูก0618973632เบอร์ผิด0618793632เวลา11:09
Preaw42 | Just browsing
0
0
สวัสดีค่ะคุณPreaw42 น้องฟ้าใบบัว ขอรบกวน ระบุ - ชื่อ-สกุล จดทะเบียน :-ยี่ห้อ / Brand โทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน-3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่นับเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านช่องทางใด-ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่แจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Mew1998 ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ Chaiwat3144 ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก เพื่อป้องกันการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและการถูกคิดค่าบริการนะคะ และขอรบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จากการตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ Unpun สอบถามเข้ามานั้น มีการยกเลิกการใช้งานแล้วนะคะ แต่สามารถใช้งานหมายเลขเดิมได้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เติมเงินแล้วไม่เข้าทำไงค่ะ0618793632 เช็คให้หน่อยค่ะ  
Preaw42 | Just browsing
0
1
ตอนแรกใช้แบบเติม​เงิน​ มีพนักงานโทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน​ พอใช้ได้วันเดีย​ว​ รู้สึกไม่พอใจเลย​ อยากยกเลิกรายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงิน​ ถ้ายกเลิกไม่ได้จะปิดเบอร์ย้ายค่ายแล้ว​ 😔
Mew1998 | Just browsing
0
1
โดนหักค่าเน็ต โดยไม่มีการเปิดเน็ต 
Chaiwat3144 | Just browsing
0
1