สวัสดีค่ะ คุณ dekchaipao น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 085145xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 05/01/2021 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Kanner1944 ก่อนหน้านี้สามารถ ใช้บริการได้หรือไม่คะ หากมือถือ มีการใช้งาน 2 ซิม ให้ใส่เพียงแต่ซิม dtac เท่านั้น เพื่อลงทะเบียนการใช้งานครั้งแรก เพือให้เครื่องจับเบอร์ที่ต้องการตัดค่าบริการนะคะ ขอรบกวนทดลองการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ morinosasayaki ที่หมายเลข 66851995889 ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ผู้ใช้บริการ dtac callMe VDO สามารถยกเลิกบริการได้ โดย กด *888 กดโทรออก เพื่อติดต่อ dtac call center (มีค่าบริการนาทีละ 3 บาท ไม่รวม VA​T)ค่ะหรือผ่าน https://callmevdo.dtac.co.th/ ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กรณีเติมเงินผ่าน 7-11 ผิดเบอร์ น้องฟ้านุชชี่รบกวนติดต่อ 7-11 สาขาที่เติมโดยตรงนะคะ หรือแนะนำติดต่อ Call Center 7-Eleven หมายเลข 02-711-7744 ได้โดยตรงนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ Oh4289 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่ต้องการให้เติมเงินพร้อมรายละเอียดการเติมเงิน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nong03 เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมถูกระงับสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมโดนระงับสัญญาณ วันหมดทำยังไงคะ
nong03 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อ คุณ Mew_1510 ไม่สามรถ ติดต่อได้ ตรวจสอบหมายเลขปลายทางมียอดเงินคงเหลือ18.00 บาท จะสามารถ ดึงยอดเงินตามยอดคงเหลือของหมายเลขดังกล่าวนะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ ส่งเรื่องในการดึงยอดเงินคืนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอ sms แจ้งยืนยันอีกครั้งนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แอปเป๋าตัง50บาทเบอร์ที่ถูก0948847162เบอร์ที่ผิด094884176225 ก.พ. 2564 เวลา10:00 
Mew_1510 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ PetchNorawat ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลงทะเบียน รับ internet ฟรี 3เดือน ตามนโยบายช่วยเหลือโควิด 19ของทางมหาวิทยาลัย  ของเครือข่าย Dtac ให้ไปเช็คแพ็กเกจเสริมแต่เบอร์ผมไม่ได้รับ internet  
PetchNorawat | Just browsing
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เผอิญผมให้น้องโอนตังใส่บัญชีให้ แต่มันดันเติมตังมาให้ครับ 😥 ปวดหัวกับมัน
TLoonubon | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบ พบว่ามียอดเงินถูกเติมเข้าหมายเลขเรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำตรวจสอบประวัติการเติมเงินได้ค่ะ โดยเข้าที่บริการ https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับ OTP 4 หลัก เมื่อ log in แล้ว เข้าเมนู >> ข้อมูลการใช้งาน >> ประวัติการเติมเงิน ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1