ขอ รบกวนคุณ phakheenai แจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลขที่ท่าน แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส เรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ 256ma ได้รับด้วยนะคะ การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ boonjit ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่จะทำรายการและหมายเลขปลายทาง ที่ต้องการเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะคุณ Mmmkk00 น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน ระบุ - ชื่อ-สกุล จดทะเบียน :-ยี่ห้อ / Brand โทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน-3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่นับเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านช่องทางใด-ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่แจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Sumet21 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ( หากเป็นระบบเติมเงิน ยอดเงินและวันในการใช้งาน จะโอนตามไปด้วยค่ะ)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนคุณ Hiffin แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผ่านไทยพานิช 17 เมษายน 2564 -15.00 รหัสอ้างอิง 202104179AuZ4o8BBBifn3o5v   เติมเงินดีแทค 100 บาทไปยังเบอร์ 094779****   เบอร์ที่ถูกต้อง 094779****
ดลพรรร | Just browsing
0
3
น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ำนสพ ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมถูกยกเลิกให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ขอรบกวนคุณ danada23 ระบุชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ khwandoonsang ช่องทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว สามารถแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ khwandoonsang ช่องทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว สามารถแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ได้ใช้เน็ตมือถือแล้วครับ
Woraritz | Just browsing
0
2
โทรติดต่อ 1678 ไม่ได้ เสียค่าบริการหลายครั้ง ไม่เป็นธรรมกับผู้ใช้บริการเติมเงินแล้วกดเพื่อสมัคโปรตามSMSที่ส่งมา กลับไม่ได้โปรตรงกับที่ทางบริษัทเสนอมา และเมื่อมีปัญหาไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่Call center ได้ โทรครั้งละ3บาท 6 ครั้ง  ครั้งที่1 8 นาที / ครั้ง2  2นาที / ครั้งที่3 11นาที / ครั้ง4  5นาที / ครั้งที่ 5 1.30นาที/ครั้งที่6 14.40 นาที  ตั้งหมดนี้ไม่มีการรับสาย  รวมเป็นเงินที่ต้องจ่ายในการโทรเพื่อติดต่อ Call center 18 บาท โดยไม่มีเจ้าหน้าที่รับ-ปัญหาของผมคือ เติมเงิน 200 บาท และกดสมัคโปรโมชั่นตามที่ส่งมาทางSMSแล้วไม่ได้โปตามที่แจ้งในSMS โปรด/กรุณา/ ท่านผู้ให้บริการที่มีพระคุณอย่างสูงติดต่อกลับด้วยครับ 
khwandoonsang | Just browsing
0
1
โทรติดต่อ 1678 ไม่ได้ เสียค่าบริการหลายครั้ง ไม่เป็นธรรมกับผู้ใช้บริการเติมเงินแล้วกดเพื่อสมัคโปรตามSMSที่ส่งมา กลับไม่ได้โปรตรงกับที่ทางบริษัทเสนอมา และเมื่อมีปัญหาไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่Call center ได้ โทรครั้งละ3บาท 6 ครั้ง  ครั้งที่1 8 นาที / ครั้ง2  2นาที / ครั้งที่3 11นาที / ครั้ง4  5นาที / ครั้งที่ 5 1.30นาที/ครั้งที่6 14.40 นาที  ตั้งหมดนี้ไม่มีการรับสาย  รวมเป็นเงินที่ต้องจ่ายในการโทรเพื่อติดต่อ Call center 18 บาท โดยไม่มีเจ้าหน้าที่รับ-ปัญหาของผมคือ เติมเงิน 200 บาท และกดสมัคโปรโมชั่นตามที่ส่งมาทางSMSแล้วไม่ได้โปตามที่แจ้งในSMS โปรด/กรุณา/ ท่านผู้ให้บริการที่มีพระคุณอย่างสูงติดต่อกลับด้วยครับ  
khwandoonsang | Just browsing
0
1
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินครับ เบอร์099084****
Woraritz | Just browsing
0
2
สวัสดีค่ะคุณ Lek00 1. ถ้าหากวันใช้งานหมด แต่ยังมีเงินคงเหลือ บริษัทจะตัดการใช้งานมั้ย>> จะไม่สามารถ ใช้งานในการโทรออกได้ค่ะ แต่หากเติมเงินแล้ว วันในการใช้งานจะเพิ่มจะสามารถ ใช้งานได้ตามปกติค่ะ 2. ถ้าหากถูกตัดการใช้งานแล้ว มีระยะเวลากี่วัน เบอร์เราถึงจะถูกระงับถาวร >> ประมาณ 45 วันนะคะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์และผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามค่ะ1. ถ้าหากวันใช้งานหมด แต่ยังมีเงินคงเหลือ บริษัทจะตัดการใช้งานมั้ย2. ถ้าหากถูกตัดการใช้งานแล้ว มีระยะเวลากี่วัน เบอร์เราถึงจะถูกระงับถาวร
Lek00 | Just browsing
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Suwankod พร้อมกับชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1