เป็นเหมือนกันค่ะ หักได้หักดี หักวันละเป็น 10 รอบ ทั้งที่ไม่ได้เปิดเน็ตเลย เล่นแต่ wifi
Rainbow1111 | Just browsing
0
3
ขอ รบกวนคุณ phakheenai แจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลขที่ท่าน แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส เรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ 256ma ได้รับด้วยนะคะ การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ boonjit ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่จะทำรายการและหมายเลขปลายทาง ที่ต้องการเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะคุณ Mmmkk00 น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน ระบุ - ชื่อ-สกุล จดทะเบียน :-ยี่ห้อ / Brand โทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน-3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่นับเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านช่องทางใด-ช่วง 7 วัน ที่ผ่านมา มีการทำบริการใจดีให้ยืม หรือไม่แจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Sumet21 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ( หากเป็นระบบเติมเงิน ยอดเงินและวันในการใช้งาน จะโอนตามไปด้วยค่ะ)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนคุณ Hiffin แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เติมเงินผ่านไทยพานิช 17 เมษายน 2564 -15.00 รหัสอ้างอิง 202104179AuZ4o8BBBifn3o5v   เติมเงินดีแทค 100 บาทไปยังเบอร์ 094779****   เบอร์ที่ถูกต้อง 094779****
ดลพรรร | Just browsing
0
3
น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ำนสพ ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องซิมถูกยกเลิกให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผม เติมเงิน ผิดเบอรครับ จะเติม ไป 0993431722 แต่กด ผิดเติมไปเบอร 0993431422 ครับ  โอนจาก เบอร 0993387242  ( นนทชัย อุดมศักด์ ) ครับ จำนวน เงิน 300 บาท  เวลา 22.50 วันมี่ 26/08/2564 ครับ
Nontachai12 | Just browsing
0
2
ตกลงลงทะเบียนออนไลน์ ต้องทำไงบ้างครับ-ผ่านหน้าเว็บบอก ถ่ายรถรูปไม่ผ่าน (หน้าเว็บแนะนำช่องทางไลน์)-ช่องทางไลน์ส่งข้อมูลให้ ไม่มีการตอบกลับ ย้ำไป ตอบกลับบอกถ่ายไม่ชัดถ่ายใหม่ ถ่ายใหม่ เงียบบบบอีก ยังไม่ตอบ***ปกติดีแทกไม่บริการแย่ขนาดนี้นะครับ ตอนนี้ได้ซิมมา พยายามลงจะเริ่มวันที่สองยังลงทะเบียนไม่ได้*** 
VAT | Just browsing
0
2
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักไปใช้แพ็กเกจเดิมครับช่วยหน่อยครับ
men777 | Just browsing
0
13
เติมเงินผิดเหมือนกันคะ รบกวนหน่อยนะคะ  
laortip25532 | Just browsing
0
12
คือมีคนโอนเงินมาผิดจากที่จะโอยให้ลูกดันมาใส่เบอร์ผมครับ แล้วเขาเลยโทรมาที่เบอร์ผมเพื่อจะให้โอนผ่านบัญชีธนาคารไปที่บัญชีเขา ผมเลยจะให้dtacดึงเงินจากเบอร์ผมคืนเขาครับ เบอร์ผม061-738-4363เบอร์ลูกเขา061-738-4863  
Natchapak | Just browsing
0
19
หมายเลข 090-0835809 ลืมเติมเงินคับ พึ่งถูกตัดยังไม่ถึง24 ช.ม เลย ทำไงดีคับไม่มีเวลาไปที่ช็อปด้วย เลิกงานช็อปก็ปิดแล้วเพราะพื่นที่สีแดงเข้ม ช่วยหน่อยคับ
Kaowkz | Just browsing
0
2
เติมเงิน300แต่ไม่เข้าครับ ต้องทำไงครับ 
Chakkrit2201 | Just browsing
0
0
เติมเงินผิดเบอร์ไปที่ เบอร์0943433153  จำนวนเงิน  800 บาทขอคืนมาที่เบอร์  081 643 5392  ได้ไหม 
Tono0608 | Just browsing
0
2
ผมใช้รายเดือนเบอร์ 0633689215 เติมเงินเมื่อวันที่ 31/ก.ค./64 ตู้บุญเติมเวลาประมาณ 1:40 น. ได้เติมเงินเข้าจำนวน300บ. แต่เงินไม่เข้า และอยากสอบถามว่าเงินที่เติมไปหายไปไหนครับ
Phanudett | Just browsing
0
0
คือ สงสัยมานานแล้ว ปกติจะใช้ D-Tac แค่เติมเงินในเว็บตูน แล้วอยู่ดีๆเงินหายไปเยอะมาก ไปดองที่ ใจดีให้ยืม คือเติมแล้วมันตัดออกเป็นร้อยบาทตอนแรกไม่สงสัยอะไร มาเมื่อวานซืน ออกไปข้างนอกเลยเติมเน็ตไม่อั้น 22 บาท/วัน ละเติมเงินแค่พอใช้งาน ปรากฏว่ามาดูข้อความวันนี้กับเมื่อวาน ทางดีแทคมีการ"ต่อโปรให้อัตโนมัติ" และ "หักเงินกับใจดีให้ยืม" ไม่ทราบว่าตั้งค่าแบบนี้มีเจตนาแอบแฝงอะไรหรือไม่ รบกวนชี้แจ้งด้วย
JerryMouse | Just browsing
0
0