น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กรณีเติมเงินผ่าน 7-11 ผิดเบอร์ น้องฟ้านุชชี่รบกวนติดต่อ 7-11 สาขาที่เติมโดยตรงนะคะ หรือแนะนำติดต่อ Call Center 7-Eleven หมายเลข 02-711-7744 ได้โดยตรงนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ Oh4289 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่ต้องการให้เติมเงินพร้อมรายละเอียดการเติมเงิน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ mm2539 หมายเลข 6682725xxxx น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบมียอดเงินคงเหลือ 12.81 บาท นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ **โปรดระวังมิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ รักและห่วงใยจากใจน้องฟ้า ใบบัว ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีทำรายการเติมเงินผ่านตู้ เติมเงิน เข้าหมายเลขเติมเงิน เรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถโอนเงินจากระบบเติมเงิน เข้าจ่ายยอดให้เบอร์ระบบรายเดือนได้ อีกต่อนึงนะคะ หากต้องการให้ น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sitthinon119 กรณีต้องการให้ โอนเงินเข้าบัญชี จะใช้ระยะเวลา ภายใน 2 สัปดาห์ นะคะ หากยืนยัน รบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามา พร้อมหน้า bookbank แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือนะคะ เพื่อความชัดเจนรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6694363xxxx ทีคุณ Yanika_2546 แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากไม่เติมเงินนะคะ รบกวน ตรวจสอบหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงิน และแจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประขาชน กลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Anucha55 ดูแลเรื่องโปรโมรชั่นมีผลใช้งานวันที่ 2/11/2020 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sasiwimon17 น้องฟ้า ใบบัว ยินดีดูแล รบกวนระบุหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงินแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ pongwellgrow ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใด ขอรบกวนระบุ รายละเอียด กลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ pongwellgrow หมายเลข 6662898xxxx ที่แจ้งเข้ามานั้น สถานะเปิดปกตินะคะ ขอรบกวนระบุ ชื่อ นามสกุล ผู้ลงทะเบียนกลับเข้ามาเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลตรวจสอบให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ Chatprom ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Chatprom แนบ Slip หลักฐานการเติมเงินมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , Slip หลังทำการเติมเงิน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผ่านแอพ scb  ไป200 แล้วไม่เข้าระบบค่ะ
Chatprom | Viewers
0
3
เติมเงินไปแล้วsmsขึ้นว่ายอดเงินเข้าแต่พอโทรเช็คยอดเงินเหลือ0บาท เป็นมาหลายรอบหลายหนแล้วค่ะ
Sukhawanna | Regular Viewers
0
1