น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 085145xxxx ถูกยกเลิกถาวรแล้วเมื่อ 05/01/2021 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ หากต้องการขอกลับมาใช้งานเบอร์เดิมรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ morinosasayaki ที่หมายเลข 66851995889 ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ผู้ใช้บริการ dtac callMe VDO สามารถยกเลิกบริการได้ โดย กด *888 กดโทรออก เพื่อติดต่อ dtac call center (มีค่าบริการนาทีละ 3 บาท ไม่รวม VA​T)ค่ะหรือผ่าน https://callmevdo.dtac.co.th/ ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กรณีเติมเงินผ่าน 7-11 ผิดเบอร์ น้องฟ้านุชชี่รบกวนติดต่อ 7-11 สาขาที่เติมโดยตรงนะคะ หรือแนะนำติดต่อ Call Center 7-Eleven หมายเลข 02-711-7744 ได้โดยตรงนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว รบกวนคุณ Oh4289 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่ต้องการให้เติมเงินพร้อมรายละเอียดการเติมเงิน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ mm2539 หมายเลข 6682725xxxx น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบมียอดเงินคงเหลือ 12.81 บาท นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ **โปรดระวังมิจฉาชีพหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ห้ามแจ้งรหัส OTP แก่ผู้อื่นเด็ดขาดนะคะ รักและห่วงใยจากใจน้องฟ้า ใบบัว ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีทำรายการเติมเงินผ่านตู้ เติมเงิน เข้าหมายเลขเติมเงิน เรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถโอนเงินจากระบบเติมเงิน เข้าจ่ายยอดให้เบอร์ระบบรายเดือนได้ อีกต่อนึงนะคะ หากต้องการให้ น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sitthinon119 กรณีต้องการให้ โอนเงินเข้าบัญชี จะใช้ระยะเวลา ภายใน 2 สัปดาห์ นะคะ หากยืนยัน รบกวนแจ้งยืนยันกลับเข้ามา พร้อมหน้า bookbank แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทางdtacแจ้งว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้แล้ว แต่ยังมีใบแจ้งค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระ  ไม่มีการใช้บริการใดๆจากdtacเลย ต้องทำอย่างไรคะ
nan4884 | New here
0
1
ต้องการยกเลิกกันรั่วครับ ผมกดยกเลิกในแอปแล้วกต่ไม่ได้
metha99 | Regular Viewers
0
1
เรื่อง: ซิมไม่ได้ใช้งานนานแล้วครับ(ตอนนี้ถูกระงับ) ถ้าต้องการใช้เบอร์เดิมต้องทำอย่างไร 
Took12345 | New here
0
0
คุณ Happy90 สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Kwanna น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Kittipod สามารถตรวจสอบประวัติการเติมเงิน ที่ www.dtac.co.th นะคะ >> mydtac eService ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือกข้อมูลการใช้งาน >ประวัติการเติมเงิน นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ Jeefg_113 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีดูแลในการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1