​@DDDBENS ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับ คุณ ​@DDDBENS แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@bukpod ❣️ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อแนะนำข้อมูลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@bukpod ❣️ น้องฟ้าแนะนำ   เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทค โดยใช้เอกสารดังนี้นะคะ   กรณีติดต่อพร้อมกัน- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนเดิม- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่กรณีมอบอำนาจ- Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดเบียนเดิม เซ็นรับรอง - บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตร ของผู้จดทะเบียนใหม่เซ็นรับรอง - หนังสือมอบอำนาจติดอากรแสตมป์ตาม กฎหมายกำหนด 10 บาท กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้ ค่ะ“ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x- xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” ค่ะโดยติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@256ma ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีตัวเครื่องที่ใช้งานเป็นเครื่องสมาร์ทโฟน ด้วยคุณสมบัติเครื่องที่สามารถออนไลน์อินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา อาจมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติจากบางโปรแกรมในตัวเครื่องได้ค่ะ เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจะไม่สามารถออนไลน์ได้เองอัตโนมัติ น้องฟ้าแนะนำปิด internet จากระบบโดยตรงค่ะ (เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ) วิธีปิด-เปิด internet ชั่วคราว ดังนี้- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออกหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tadum10 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099231xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@beemzaraeiei น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ได้รับการดูแลเรียบร้อย รบกวนรอรับ sms การคืนเงินตามจำนวนเงินคงเหลือณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิดค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ น้องฟ้ายินดีดูแลค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Winthai ดีแทคสวัสดีค่ะ หากสนใจใช้งานData Roaming ที่ประเทศอินเดียน้องฟ้าแนะนำแพ็กเกจ GO Travel (ทุกทวีปทั่วโลก)ค่าบริการ 399 บาท ใช้งาน Internet 6 GB นาน 10 วัน ซึ่งสมัครแพ็กเกจดังกล่าวมากว่า 1 ครั้ง สามารถชมรายละเอียดแพ็กเกจอื่นที่ใช้งานในประเทศอินเดียเพิ่มเติมผ่าน>> หมายเลขเติมเงิน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/prepaid/ind/>> หมายเลขจดทะเบียน https://www.dtac.co.th/roaming/rate/dtn/postpaid/ind/ ค่ะ>> รีวิวบางส่วนจากลูกค้าดีแทคที่ใช้งาน dtac Go Travel กดอ่านที่นี่ได้เลยค่ะ แพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ "dtac GO TRAVEL"  สำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน เอาใจสายเที่ยวโดยเฉพาะ คลิกที่นี่    5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Tomws1e08 น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Chrisate ได้รับด้วยนะคะ กรณีไม่ต้องการใช้บริการใจดีให้ยืม ไม่ต้องทำรายการกลับด้วย *110# หรือ หมายเลขอื่น กลับเข้ามานะคะ หรือหากคุณ ​@Chrisate สนใจยืม สามารถ "พิมพ์ 1" แล้ว กด "ส่ง" โดยกดตอบกลับเป็นหมายเลขอื่น ที่ไม่ใช่ 1 ระบบจะส่ง SMS แจ้งให้ผู้ใช้บริการสามารถทำรายการเข้ามาใหม่อีกครั้ง ( เป็นการทำรายการไม่ผ่านนะคะ)หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Yutta ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด ดึงยอดคืนให้เท่าที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันให้ค่ะเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่เติมผิดoo หมายเลขมือถือที่ต้องการเติมเงินคืนoo หลักฐานการทำรายการ เช่นสลิบค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@chavis7900 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน โดยใช้เอกสารติดต่อเปลี่ยนได้ดังนี้ค่ะ- ใบบันทึกประจำวัน - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน- บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ โดยติดต่อดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิมได้ไหม พอดีวันซื้อเครื่องลืมเอาบัตรประชาชนไป เลยใช้ของเพื่อน และตอนนี้อยากเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองเพราะต้องการใช้ซิมเล็ก เนื่องจากเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ใช้ซิมใหญ่ไม่ได้ แต่ตอนนี้ติดต่อเพื่อนไม่ได้ 
chavis7900 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เติมผ่านระบบKTBผิดเบอร์จะดึงเงินคืนอย่างไรคะจะเติมเข้าเบอร์นี้0875249304 
nuttamon2528 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@หว ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ab_77ne ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดำเนินการประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดึงยอดเงินคืนเรียบร้อย รบกวนรอรับ sms ยืนยันยอดเงิน ซึ่งจะได้รับการคืนเงินตามยอดเงินคงเหลือ ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิดค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปิดเบอร์ใหม่ให้ลูกค้าวันนี้ สมัครโปรเสริมอะไรไม่ได้สักโปรเลย ที่โฆษณาไว้  120บ 150บ 200บ 250บ ไม่ได้เลย  โดนลูกค้าด่ายับ ต้องสมัคร350+vat ถึงจะได้ แอปดีเเทควันก็ห่วย สมัครไม่ได้เเล้วขึ้นช่องเขียวมาให้กดทำไม ไม่ได้เรื่องสักอย่าง คอลเซ็นเตอร์ก็ห่วยขั้นเทพ ไม่เชียร์โปรเน็ตเเล้วนะ ขายให้เเต่เติมเงินเเล้วไปสมัครเอาเอง ไปโทรด่ากันเอาเองกับคอลเซ็นเตอร์ไม่อยากขายเน็ตให้ถูกด่าเปล่าๆพอกันที
tou10 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เมื่อเช้าได้เติมเงินกับเเอพบัวหลวงของค่ายดีเเทคเเต่โอนผิดเบอร์ทำไงดี 
หว | ผู้ชมขาประจำ
0
1
1.เบอร์ที่ผิด0947057309                   2.วันและเวลา19ม.ค2563 14.11น.    3.รบกวนดึงเงินกลับไปที่เบอร์ .094705****  ขอบคุณค่ะ 
Ab_77ne | ผู้ชมขาประจำ
0
1
 
Wylinhtet | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์เดิมที่โดนตัดแล้วสามารถกู้คืนได้ไหมคะพอดีสิ่งสำคัญอยู่ในนั้นหมดเลยTT
NOEY466 | ผู้ชมขาประจำ
0
0