ตรวจสอบหมายเลข ที่คุณ ​@Cocake_ สอบถามเข้ามานั้น ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ โดยแนะนำติดต่อที่สำนักงานบริการ หรือ Dtac Center (COCO) ทุกสาขา ยกเว้น สาขาดังต่อไปนี้ ไม่สามารถรับเรื่องได้dtac hall สุวรรณภูมิ และ dtac hall ดอนเมือง dtac center(COCO) ท่าอากาศยานกระบี่ , dtac center(COCO) ท่าอากาศยาน ภูเก็ต และ dtac center(COCO) ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย กรณีมีซิมการ์ด ผู้จดทะเบียน มาดำเนินการด้วยตนเอง -แสดงบัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียน -Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้) หากนำซิมมา หรือยังมีซิมเดิมอยู่ สามารถใช้ซิมเดิมได้ ไม่เสียค่าซิมการ์ด และไม่มีค่าดำเนินการใดๆหากซิมหาย/ชำรุด ต้องออกซิมใหม่ และจะต้องชำระค่าซิมการ์ด 29 บาท ค่ะ สามารถค้นหาศูนย์บริการของดีแทค (ทั้งหมดได้ว่าเปิดให้บริการหรือไม่ )>> โดยพิมพ์ชื่อร้าน เขตตำบล : อำเภอ หรือ จังหวัดที่ต้องการค้นหา...(คลิก)ไปที่ร้านที่ต้องการตรวจสอบ จะแสดงรายละเอียดให้เห็นว่าเปิดให้บริการ วัน เวลาใด หรือปิดทำการ ค่ะ> ตรวจสอบได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองเติมเงินหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ซักรอบ คือต้องใช้เน็ตทำมาหากินค่ะแต่เติมเงินไม่ได้แล้วเน็ตหมดวันนี้ ถ้านี่รู้ว่าเติมเงินไม่เข้าน่าจะมาโพสต์ถามก่อน ขอวอนอีกทีนะคะะะ ช่วยตอบวิธีให้เติมเงินได้นี่จะได้เอาตังค์ที่เติมไปจ่ายค่าเน็ต ขอบคุณล่วงหน้านะคะ🥰
npjxpp | Just browsing
0
2
​@Pppa ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบหมายเลขที่ต้องการเติมเงินโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ ​@kritsana_faey ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ น้องฟ้า ใบบัว แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 น้องฟ้านุชชี่ ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@siriporn2547 ได้ค่ะ ... น้องฟ้านุชชี่ ได้รับข้อมูลของคุณ ​@siriporn2547 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบและแจ้งกลับทาง inbox ได้เลยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@TiTiTimaPuy น้องฟ้านุชชี่จะสามารถดึงเงินคืนได้ประมาณ 127.93 บาทนะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการยกเลิกเน็ตฟรีรัฐ น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@Methichai ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@targuy ❣️ สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@nuunat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062665xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 22/11/2019 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะสำหรับเบอร์ เบอร์ 099356xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 04/02/2020 ค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่ตามบัตรประชาชน พร้อมรหัสไปรษณีย์ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ถ้าเน็ต10GB7วันถ้าครบแล้วจะเหลือความเร็วเท่าไรคับแล้วถ้าครบจะตัดเลยไ***ากรู้ช่วยผมน้อ
Walrachai | ผู้ชมขาประจำ
0
0
แบบนี่เรียกว่าหักเงินมั่วๆไหมคะ ทำไมคุณไม่เช็กในระบบของคุณดู มียอดบอกว่าใช้งาน แต่กลับไม่มีรายละเอียดการใช้งาน บ้ารึป่าวคะ    
Aung-naris | ผู้ชม
0
2
@Aung-naris   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านทางเว็บไซด์ https://my.dtac.co.th/esv/login ที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งานได้ โดยจะสามารถตรวจสอบได้เฉพาะรายการที่คิดค่าบริการเท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียด การใช้งานย้อนหลัง 2 เดือน +เดือนปัจจุบัน (นับรอบตามปฏิทิน)​คะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ทักท้วงยอดเงินหายไปครั้งแรก ยังไม่มีทีมงานคนไหนในดีแทคใส่ใจดูแลลูกค้า ตอนนี้เติมเท่าไหร่ก็หายอีกรัวๆจ้า เอาไงดีคะ ดีแตก !!
Aung-naris | ผู้ชม
0
2
0943790007 โทรออกไม่ได้จ่ายบิลแล้ว เวลาเก็บเงินอย่างเร็ว
wissanu272525 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการเงิน100บาทค้าบบ
flovemm11 | New here
0
0
ย้ายค่ายเติมเงินมาดีแทค ใส่ซิมใหม่แล้วไม่มีสัญญาณ หมายเลขที่ย้ายมา 0842963556 วีระ
0804494191 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น่าสงสารลูกค้านะครับ บางคนไม่รู้เรื่อง ต้องเสียเงินทั้งๆอย่างงั้น ไม่รู้จะถามใคร เพราะบางคนไม่รู้จริงๆ น่าจะตั้งค่าให้มันปิดตั้งเเต่เเรก มากกว่าจะมาเเก้ไขอะไรเเบบนี้ (ได้เงินจากอะไรง่ายๆแบบนี้เลยน่ะสิ) มันน่าจะเป็นที่โทรศัทพ์ด้วยเเหละ เข้ากันดีจั๊งงง
Mkkn667 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ขอรหัสผ่านput 0993286812
Monkeyzaza | ผู้ชมขาประจำ
0
5