กรณี เบอร์ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้ารบกวน ระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsathapumi น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062-794xxxx เป็นระบบรายเดือนนะคะ ซึ่งจะไม่สามารถเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินได้ค่ะ สำหรับเบอร์รายเดือน จะต้องเป็นการชำระยอดค่าบริการค่ะ ซึ่งสามารถชำระได้ทาง app dtac , Mobile banking , สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peach17 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า อายุการใช้งานหมายเลขสามารถเช็คได้ที่ My dtac e-service โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นไปที่เมนู >> ข้อมูลส่วนตัว นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Thaksin062652 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
​@Kornkanok309 สวัสดีค่ะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Natchaporn03 น้องฟ้ารบกวนติดต่อเครือข่าย ais ได้โดยตรงนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@Euro_ja สำหรับแพ็กเกจ 139บ. 4MB 30วัน ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-469-xxxx จะเกินจากเงื่อนไขที่กำหนด จึงทำให้สมัครไม่ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้นะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออกปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Nisrinmayu98765 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet จากคุณสมบัติเครื่อง หรือการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ ปล. หากใช้งเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงเป็นผลให้ถูกคิดค่า internet ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thitikan88 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 5.09 บาทนะคะ (ตามยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ผิด) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ อย่างไรก็ตามยังมีช่องทางการเติมเงินช่องทางอื่น เช่น dtac app สามารถเติมเงินได้ด้วยนะคะ โดยไปที่เมนู Other > refill for dtac number > ใส่หมายเลข และยอด จากนั้นเลือก Bank ที่ใช้งานค่ะ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Naj01 เนื่องจากปัจจุบันดีแทคอยู่ระหว่างเร่งขยายสัญญาณ ดีแทคเทอร์โบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ..ช่วงระหว่างการขยายสัญญาณ หากพบปัญหาการใช้งานล่าช้ากว่าปกติ .. น้องฟ้า แนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่องเพื่อช่วยในการจับสัญญาณค่ะ (หลังจากเปิด Roaming แล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ) ** เปิด Roaming ใช้งานในไทย ไม่เสียค่าบริการใดๆนะคะ หากเปิด Roaming แล้วยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปิดใช้บริการจ่ายค่าแอพผ่านเบอร์ดีแ เบอ0942523131 ต้องการซื้อแอพหรือสติ๊กเกอร์โดยการหักเงินผ่านเบอร์ดีแทคค่ะ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
Ghatawat | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เติมเงินเบอร์ 0950958875วันที่ 19กันยายน2562เวลา 01:15น.จำนวนเงิน 500 บาทเบอร์ที่ถูก 0950968875 
wissawa | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะจะเติมเบอร์0951190336แต่ดันเติมำปที่เบอร์0951190335จำนวนเงิย50บาทผ่านบัวหลวงไอแบงกิ้งค่ะเติมเงินวัยที่19/9/2562 เวลา00.17น.ชื่อบัญชีนายจิรพงษ์ ช่วยกล่อม รบกวนดึงเงินคืนใก้ด่วยนะคทะ
Nanano | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องเปิดซิมใหม่ตัวไหน โปรโมชั่นซิมอะไรถึงจะสมัครโปร เน็ตพี่โอเค จั้มโบ้ 4mbps 100gb ได้ครับรบกวนด้วยครับ 
KmoKhalifa | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Pokkie333 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับให้ทราบเรียบร้อยค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 091787xxxx ไม่มียอดเงินเข้ามาในระบบนะคะ น้องฟ้ารบกวนติดต่อกับทาง Bank เพื่อตรวจสอบยอดเงินเพิ่มเติมนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@LookHyee จากที่แจ้ง หากถูกยกเลิกตั้งแต่ 7/7/2019 แล้ว จะไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้แล้ว เนื่องจากเกินระยะที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมถูกยกเลิกเพราะลืมเติมเงินตั้งแต่วันที่ 7/7/2019 สามารถขอซิมใหม่ใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
LookHyee | New Comer
0
1
เรื่องมีอยู่ว่า ผมให้แฟนเติมเงินให้50บาท ไปยังเบอร์ 099386xxxx แต่แฟนจำผิด ไปเติมให้อีกเบอร์นึงซึ่งเป็นค่ายทรู เราสามารถดึงเงินคืนได้มั้ยครับ เติมไปตอน 21.40 น. 
Pokkie333 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
สำหรับการเติมเงินผ่านคนขายดีแทคออนไลน์ ผิดหมายเลข น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถรับเรื่องดำเนินการได้ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Tee-mani ติดต่อที่ " คนขายดีแทคออนไลน์ " หรือติดต่อที่ Chanel Callcenter *1840 จากมือถือระบบดีแทค ไม่คิดค่าบริการ หรือเบอร์ 02- 202- 8400 ( คิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ ) ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@Pear_Wannaporn ได้รับ sms แจ้งว่า "ให้ยืมไม่ได้ค่ะคุณวันเหลือไม่พอ" หรือไม่คะ หากใช่ อย่างไรเพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ