น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6694363xxxx ทีคุณ Yanika_2546 แจ้งเข้ามานั้น มีการยกเลิกการใช้งาน เนื่องจากไม่เติมเงินนะคะ รบกวน ตรวจสอบหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงิน และแจ้งชื่อ นามสกุล เลขที่บัตรประขาชน กลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Anucha55 ดูแลเรื่องโปรโมรชั่นมีผลใช้งานวันที่ 2/11/2020 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Sasiwimon17 น้องฟ้า ใบบัว ยินดีดูแล รบกวนระบุหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติมเงินแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Rnar ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ  เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนและข้อมูลการเติมเงินพร้อมทั้งหลักฐานการเติมเงินเช่นสลิบเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @panisa7029  สามารถตรวจสอบการใช้งานย้อนหลังได้โดย   1. ไปที่ mydtac eService แล้วใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ   2. จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือก ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >> เลือกรอบบิล >> เลือกประเภทการใช้งาน และตรวจสอบยอคค่าบริการของเดือน ค่ะ    หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิด เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ - จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @adul2117  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @manaspas  กรณีติดต่อผู้จดทะเบียนเดิมไม่ได้ น้องฟ้านุชชี่แนะนำเอกสารดังนี้เพื่อขอเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนนะคะ - ใบบันทึกประจำวัน​  - Sim Card  ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง ของผู้จดทะเบียนใหม่ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Kullaya_2541  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kullaya_2541  ทาง inbox ตรวจสอบเบอร์ที่เติมเงินผิด 094769xxxx จะเหลือยอดเงิน 0 บาท จึงไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้นะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมโอนเงินผิดเบอร์คับดึงคืนให้หน่อยโอนจากเบอร์0914168423ไปเบอร์0945101091 จำนวน200บาท
Pond17 | Regular Viewers
0
3
มีโปรโมชั่นเน็ตไม่อั้นเติมเงิน 30วัน ไม่เกิน250ไหมคะ
Mararookk | Regular Viewers
0
0
โดนหักเงินโทรศัพท์วันนี้ 19 ตุลาคม 63 ทั้งที่ได้ได้เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตค่ะ สองครั้งตอนเช้า 10 บาท ตอนค่ำ 20 บาท ทั้งวันไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตของมือถือเลย เชื่อมต่อผ่าน WiFi บ้านตลอดเวลา ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนตัดเงินแบบนี้นี้ค่ะ หลายครั้งแล้ว อยากทราบว่าสามารถติดต่อขอเงินคืนได้ไหมคะ
Ni_Nn | New here
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Charoon007 เพียง มียอดการใช้งานสะสมครบ 10 บาท. ต่อเดือน (ตามรอบปฎิทิน) ระบบจะขยายเวลา ฟรี Internet ป้องกันเน็ตรั่ว แบบต่อเนื่อง​ ให้จนครบ 365 วัน (รับสิทธิ์ 1 ครั้งต่อเดือน) ​​​ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
“อินเตอร์เน็ตความเร็ว 64 Kbps จากโปร Go เพลินของคุณหมดอายุแล้วค่ะ หากต้องการใช้เน็ต แนะนำ! โปรเสริม Go โนลิมิต เน็ตไม่หมดไม่ลดสปีด ความเร็ว512Kbps แถมโทรฟรีเบอร์ดีแทค 24บ./วัน (ไม่รวมVAT) สมัครโทร.*104*66# หรือสมัครโปรเสริมเน็ตอื่นๆ ที่ www.dtac.co.th/s/MyMenu2 (คลิกฟรีไม่มีค่าเน็ต) เพิ่มเติมโทร. 1678 dtac call center” จากข้อความข้างต้น ถ้าต้องการต่ออายุฟรีอินเตอร์เนตกันรั่ว จากโปร Go เพลิน จะต้องดำเนินการอย่างไรครับ
Charoon007 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว รับเรื่องในการเติมเงินเข้าหมายเลขที่ถูกต้องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอ sms แจ้งนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ kong252822 น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันยังไม่มีบริการดังกล่าวนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
18
สวัสดีค่ะ คุณ mmmmo น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ มีการใช้งาน wifi หรือไม่คะ แนะนำตรวจสอบยอดเงินผ่านทาง dtac app เพิ่มเติมนะคะ >> สามารถดาวนโหลด dtac app ได้ที่ >>https://bit.ly/2MAZvuX ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ 1360500262832 น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ หมายเลข ที่เติมเงินผิด ไม่พบข้อมูลการเติมเงินตามวัน เวลาดังกล่าว และปัจจุบันยอดเงินคงเหลือ 0 บาท จะไม่สามารถดึงยอดเงินคืนได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4