​@art_hs ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089769xxxx จะยังไม่มีผู้ใช้งานท่านใหม่ค่ะ และเบอร์ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 29/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะหรือหากสนใจเป็นแบบเติมเงิน สามารถดูข้อมูลโปรใหม่ๆได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peerada_Star ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนตรวจสอบหมายเลขให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ (ต้องครบ 10 หลัก ) หรือกดเช็ก *102# โทรออกค่ะ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bankky7724 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการโอนเงินจากเบอร์ดีแทคเข้าบัญชีธนาคาร ยังไม่มีบริการนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Pintusorn ❣️ น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@lmzaa01 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kunsuwan ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@maxzamank ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nuttharika ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Nutinbkk ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Darin1908 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายหมายเลขที่ต้องการเติม เพื่อคืนเงินโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@AMORNRATTT ❣️ หากซิมถูกยกเลิกถาวรแล้ว จะไม่สามารถเติมเงินเข้าได้นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@146piyanuch ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้ารบกวนคุณ ​@anuwat_4526 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คือว่า ซิมหดอายุแล้วอยากเติมเงินเพืรอใช้ซิมต่อ แต่ไม่รู้ว่าหลังจากตัดซิมไปวันที่46 จะใช้ไม่ได้ 
AMORNRATTT | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Wilaiwan0912530 ❣️ มีค่ะ... แต่จะเป็นแพ็คเกจสำหรับการเปิดซิมใหม่ระบบเติมเงินนะคะ หากมีเบอร์ดีแทคอยู่แล้ว น้องฟ้ายินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติม สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
wy2537by | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย เน็ตความเร็ว4Mbps 10-20GB ต่อเดือนมีไหมคะ
Wilaiwan0912530 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@NPHAT ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจาก ลืมเติมเฃินและวันหมด ทำใ้ ซิมโดนตัดระงับสัญยาณ มีความต้องการจะใช้เบอร์เดิม เพราะผูกกับบัญชี การค้าหลายอย่าง  สามารถทำการเติมเงินเพื่อกลับมาใช้อีกได้ไม๊คะ เช็คกับคอลเซ็นเตอร์ เเจ้งว่าเพิ่งระงับเบอไปเมื่อ 25/2/63
NPHAT | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Arnonl ❣️ น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ- เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3