กรณี เบอร์ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่เติมเงิน น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้ารบกวน ระบุรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsathapumi น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062-794xxxx เป็นระบบรายเดือนนะคะ ซึ่งจะไม่สามารถเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินได้ค่ะ สำหรับเบอร์รายเดือน จะต้องเป็นการชำระยอดค่าบริการค่ะ ซึ่งสามารถชำระได้ทาง app dtac , Mobile banking , สำนักงานบริการ , dtac center , ผ่านตู้ atm , 7-11 , lotus , ผ่าน Web Site ของ dtac และ ธนาคารต่างๆ ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Peach17 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า อายุการใช้งานหมายเลขสามารถเช็คได้ที่ My dtac e-service โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นไปที่เมนู >> ข้อมูลส่วนตัว นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Thaksin062652 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
​@Kornkanok309 สวัสดีค่ะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Natchaporn03 น้องฟ้ารบกวนติดต่อเครือข่าย ais ได้โดยตรงนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@Euro_ja สำหรับแพ็กเกจ 139บ. 4MB 30วัน ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-469-xxxx จะเกินจากเงื่อนไขที่กำหนด จึงทำให้สมัครไม่ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้นะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออกปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Nisrinmayu98765 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet จากคุณสมบัติเครื่อง หรือการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ ปล. หากใช้งเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงเป็นผลให้ถูกคิดค่า internet ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thitikan88 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 5.09 บาทนะคะ (ตามยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ผิด) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ อย่างไรก็ตามยังมีช่องทางการเติมเงินช่องทางอื่น เช่น dtac app สามารถเติมเงินได้ด้วยนะคะ โดยไปที่เมนู Other > refill for dtac number > ใส่หมายเลข และยอด จากนั้นเลือก Bank ที่ใช้งานค่ะ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Naj01 เนื่องจากปัจจุบันดีแทคอยู่ระหว่างเร่งขยายสัญญาณ ดีแทคเทอร์โบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ..ช่วงระหว่างการขยายสัญญาณ หากพบปัญหาการใช้งานล่าช้ากว่าปกติ .. น้องฟ้า แนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่องเพื่อช่วยในการจับสัญญาณค่ะ (หลังจากเปิด Roaming แล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ) ** เปิด Roaming ใช้งานในไทย ไม่เสียค่าบริการใดๆนะคะ หากเปิด Roaming แล้วยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการเติมเงินผ่านคนขายดีแทคออนไลน์ ผิดหมายเลข น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถรับเรื่องดำเนินการได้ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Tee-mani ติดต่อที่ " คนขายดีแทคออนไลน์ " หรือติดต่อที่ Chanel Callcenter *1840 จากมือถือระบบดีแทค ไม่คิดค่าบริการ หรือเบอร์ 02- 202- 8400 ( คิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ ) ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@Pear_Wannaporn ได้รับ sms แจ้งว่า "ให้ยืมไม่ได้ค่ะคุณวันเหลือไม่พอ" หรือไม่คะ หากใช่ อย่างไรเพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้าตรวจสอบมีการยกเลิกการใช้งานแล้ว แต่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้นะคะ น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนคุณ ​@meenabrand แจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ซิมถูกตัดสัญญาณ อยากใช้เบอร์เดิมทำยังไงได้บ้างคะ เบอร์ 0634758195
meenabrand | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ได้ใช้โทรศัพท์ เบอร์ 087-796-8160 ในการเติมเงินออนไลน์  เบอร์โทรศัพท์ที่เติมผิด 094-9514016 ซึ่งเบอร์ที่ถูกต้องคือ 094-5914016 id ที่เติมเงินผิด12188022 เวลา 13:38น วันที่16/9/62 จำนวนเงิน 50บาทได้ออนไลน์ ไป2ครั้ง เบอร์ที่ออนไลน์ผิด 094-9514016 id:12225771 เวลา 13:26น จำนวนเงิน 50บาท
Tee-mani | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ทำไม่ได้ค่ะพอกดแล้วข้อความกดเข้าว่าตังไม่พอ
Pear_Wannaporn | ผู้ชมขาประจำ
0
4
เพื่ความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวน ระบุเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966... แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับการเติมเงินที่ เซเว่นผิดเบอร์ ที่คุณ ​@Peemon แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรรบกวนติดต่อ ที่ 7-Eleven สาขาที่คุณ ​@Peemon เติมเงินผิดอีกคร้ังนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยังใช้ไม่ได้
0868686881 | New Comer
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@0868686881 ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันหมายเลข 6661803xxxx สามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนถอดซิมสลับใส่เครื่องอื่นเพื่อทดสอบใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ