Highlighted
dtac app Newbie

้ปลี่ยนจากเติมเงิน ไปใช้แพ็คเกตรายเดือน ด้วยappไม่ได้

หลังจากเลือกแพ็คเกต พอยืนยันบัตรประชาชน ระบบแจ้งว่า

ขออภัยค่ะ หมายเลขนี้ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนผ่านช่องทางนี้ได้ 

มีสาเหตุมาจากอะไรคะ

1 คำตอบ 1
dtac app Crackerjack

Re: ้ปลี่ยนจากเติมเงิน ไปใช้แพ็คเกตรายเดือน ด้วยappไม่ได้

สำหรับการเปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือน (Pre to Post) นั้น รบกวนติดต่อดำเนินการผ่านศูนย์บริการดีแทคนะครับ (อย่าลืมนำบัตร ปชช. ไปติดต่อด้วยนะครับ)