ผู้ชม

ไม่ได้รับ Code เกม Lineage 2 แพ็คเกจ Daily Blue Diamonds (28 Days)ค่ะ

สวัสดีค่ะน้องใจดี
ขอรบกวนแจ้งเรื่องไม่ได้รับ Code เกม Lineage 2 Revolution ที่ซื้อผ่าน Dtac bill payment ค่ะ

แพ็คเกจ Daily Blue Diamonds (28 Days)
ซื้อวันที่ 30/09/2017 เวลา 00:25 
ซื้อผ่านเบอร์โทร 062 025 1323 

ขอบคุณมากๆนะคะ

3 คำตอบ 3
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่ได้รับ Code เกม Lineage 2 แพ็คเกจ Daily Blue Diamonds (28 Days)ค่ะ

@Baicha85 แจ้งปัญหา ไปทาง inbox @dtac_Callcenter เลยครับ

และรบกวนช่วยลบข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทร ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประจำตัวประชาชนหรืออื่นๆ ออกจากโพสต์ด้วยครับเพื่อความปลอดภัย ในข้อมูลของตัวท่านนะครับ
สามารถแก้ไข/ลบข้อมูลโพสต์ วิธีการตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/LLqii4
หากคิดว่าคำแนะนำของผมมีประโยชน์ โปรดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู และไลค์ตรงดาวเหลืองให้ด้วยนะครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ไม่ได้รับ Code เกม Lineage 2 แพ็คเกจ Daily Blue Diamonds (28 Days)ค่ะ

หากไม่ได้รับโค้ดเกม Line age 2
แนะนำขั้นตอนตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ก่อนครับ

https://goo.gl/3f2grX
และ
https://goo.gl/8sgU2A
ครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่ได้รับ Code เกม Lineage 2 แพ็คเกจ Daily Blue Diamonds (28 Days)ค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @Baicha85

 

 

 รบกวนคุณ  @Baicha85  แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ

 

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

แท็ก (1)