Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ได้ยกเลิกโปรรายเดือน go no limit 699 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินครับ

ได้ยกเลิกโปรรายเดือน go no limit 699 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินครับ 

แล้วมีบิลค่าบริการมาส่งที่บ้าน ประมาณ 600 กว่าบาท เอาบิลไปชำระที่ 7-11 แต่ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ครับ

พนักงานบอกว่าเบอร์ผิดพลาดอะไรสักอย่างนี้แหละครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรครับ

4 คำตอบ 4
dtac app Newbie

เรื่อง: ได้ยกเลิกโปรรายเดือน go no limit 699 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินครับ

 

สวัสดีครับคุณ @Flamerus

 

 

 รบกวนคุณ @Flamerus   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ @dtac_Callcenter  เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: ได้ยกเลิกโปรรายเดือน go no limit 699 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินครับ

สวัสดีครับ @Flamerus

 

เนื่องจากการเปลี่ยนข้อมูลเลขหมายจากรายเดือนเป็นเติมเงินเเล้ว ทำให้ข้อมูที่ขึ้นใน 7-11 เป็นข้อมูลว่าเป็นหมายเลขเติมเงินครับ

แนะนำชำระได้ที่ศูนย์บริการ dtac ได้เลยครับ ค้นหาใกล้ๆบ้านคุณได้เลยคลิก https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

 

หรือเเจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทั้งหมายเลขเเละรายละเอียดตามที่ @ฆฤณ แจ้งนะครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ได้ยกเลิกโปรรายเดือน go no limit 699 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินครับ

แนะนำให้คุณพี่ @Flamerus ชำระค่าบริการได้ที่ศูยน์บริการใกล้บ้านได้เลยนะครับ ค้นหาศูนย์บิการ

dtac call center

เรื่อง: ได้ยกเลิกโปรรายเดือน go no limit 699 เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินครับ

 

@chinsparktech   @EZZYECODE   ขอบคุณมากค่า 

 

4841

dtac feedback team