คำถามที่พบบ่อย

ใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป

บริการใจดีให้ยืม คือบริการยืมค่าโทรฉุกเฉิน (มีค่าธรรมเนียมขึ้นกับวงเงินที่ยืม) และเมื่อเติมเงินอีกครั้ง จะถูกหักเงินที่ยืมไปพร้อมค่าธรรมเนียม เพื่อคืนให้กับบริการใจดีให้ยืม

  • ช่องทางการทำรายการ
    - mydtac eService
    - ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โทร *100 ,*1013 หรือ *777
    - บริการด่วนพิเศษ (USSD)
            สำหรับภาษาไทย : กด *110* จำนวนเงินที่ต้องการยืม (เช่น 10, 20, …100)# กดโทรออก
            สำหรับภาษาอังกฤษ : กด *110* จำนวนเงินที่ต้องการยืม (เช่น 10, 20, …100)*9# กดโทรออก
  • ตรวจสอบจำนวนเงินที่ยืมได้, ยอดค้างชำระใจดีให้ยืม
            กด *110*0# กดโทรออก สำหรับข้อความตอบกลับภาษาไทย
            กด *110*0*9# กดโทรออก สำหรับข้อความตอบกลับภาษาอังกฤษ

หรือลูกค้าสามารถใช้บริการใจดีให้ยืม ผ่าน ดีแทค แอป ได้ โดยการ

  • 1. เข้า ดีแทค แอป และกดไปที่เมนู "อื่น ๆ" และกดที่ "บริการใจดี"

    บริการใจดีให้ยืม ผ่านดีแทค แอป

  • 2. เข้าที่เมนู "บริการใจดี" กดที่ "ใจดีให้ยืม"

    ใจดีให้ยืม

  • 3. เลือกจำนวนเงินที่ต้องการยืม (มีค่าธรรมเนียม) และกด "ยืมเงิน"

    ค่าธรรมเนียมบริการใจดีให้ยืม

  • 4. กด "ยืนยัน" คุณต้องการสมัครบริการใจดีให้ยืม 10 บาท (ค่าธรรมเนียม 2 บาท)

    ยืนยันการทำรายการ

  • 5. และ หน้าจอแสดงว่า "บริการใจดีให้ยืม" ได้ทำรายการสำเร็จแล้ว

ดูแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
15 จาก 15
อัพเดตล่าสุด:
หนึ่งเดือนที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง