โทรออกไม่ได้ 086-9826553 แบบเติมเงินค่ะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
คุณ @insidious
แนะนำลองสลับซิม ใส่เครื่องอื่นก่อนครับ
หากทำแล้วยังพบปัญหา แนะนำส่งข้อมูลทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH ถึงดีแทค Callcenter ตรวจสอบและแนะนำให้ครับ
แนะนำลบโพสต์ข้อมูลส่วนตัวบน
dtac online community ออก
เช่น เบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล
ต้องการแก้ไข /ลบ/เพิ่มเติมข้อมูล
แล้วทำไม่ได้
เรามีวิธีช่วย
ดูได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/HpozZf เลยครับ
*** ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแอบอ้าง หรือนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ครับ***