New Comer

โดนเสียค่าบริการอินเทอร์เน็ต

เบอร์ดีเทคเติมเงิน 0985655489 โดนเสียค่าบริการใช้อินเทอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้บริการข้อมูล โดยตั้งแต่วันที่ 1-4 มี.ค. 62 ได้ใช้อินเทอร์เน็ตไป 0.20 MB ค่าบริการ 31.10 บาท ซึ่งมันแพงเกินความจริงมาก ผมเลยสงสัยว่าเมื่อไม่ได้เปิดใช้บริการอินเทอร์เน็ต DTAC (ข้อมูลเครือข่ายมือถือ) แต่ทำไมถึงมีค่าบริการได้ ทำให้ยอดคงเหลือเพื่อจะเอาไว้เปลี่ยนโปรโมชั่นหลัก คงเหลือ 0.00 บาท ดังนั้น ขอให้ทาง DTAC ช่วยตรวจสอบด้วยครับ

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
Highlighted
dtac app Crackerjack

Re: โดนเสียค่าบริการอินเทอร์เน็ต

กรณีตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อกับสัญญาณ Wifi หรือไม่ได้ปิดการใช้งานจากทางระบบ จะทำให้ถูกคิดค่าบริการ dtac Internet ตามปกติครับ ทั้งนี้หาก พี่ 0985655489 ไม่ต้องการใช้งาน dtac Internet น้องอามแนะนำให้ให้ทำการปิดการใช้งานจากทางระบบแทนการปิดจากตัวเครื่องนะครับ โดยกด USSD *104*72# โทรออกครับ ______________________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
dtac call center

เรื่อง: โดนเสียค่าบริการอินเทอร์เน็ต

@0985655489 น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าในช่วงวันดังกล่าว หมายเลขจะไม่ได้ปิดการใช้งาน internet ผ่านระบบไว้นะคะ และด้วยเครื่องเป็น SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ส่วนนี้จะทำให้เกิดค่า internet ค่ะ ซึ่งจะคิดตามโปรโมชั่นหลัก Net2.12B/MB ค่ะ

ตรวจสอบปัจจุบันได้ระงับสัญญาณ internet ไว้แล้วนะคะ ซึ่งหลังจากระงับจะไม่เกิดยอดค่าบริการขึ้นค่ะ

10475

dtac feedback team