Regular Viewers

โดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้เปิดใช้อินเตอร์เน็ต

-สมัครโปรเสริมเน็ต Go โนลิมิตไปเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. และได้มีข้อความแจ้งว่าโปรหมดแล้วในวันที่ 11 มิ.ย. 2017 เวลา 15.31 น (ภาพ1)

-ต่อมาผมใช้เน็ตเกิน แล้วได้มีข้อความเข้ามาแจ้งเตือน (ภาพ2)

-ตั้งแต่เวลาแจ้งเตือนรอบที่สอง 11 มิ.ย. 2017 15.46 จนถึง 13มิ.ย. 2017 21.26 ผมไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตเลย แต่กลับมีข้อความแจ้งเตือนมาอีกทั้งในวันที่ 13 มิย. 2017 21.26 และในวันที่ 14 มิ.ย. 2017 11.06 (ภาพที่3)

-งงมากครับไม่ได้เปิดใช้อินเตเน็ตเลยแต่โดนตัดเงินในซิมมีข้อความเข้ามาว่าใช้เน็ตเกินไปแล้ว10บ. 2วันติดต่อกัน ทั้งๆที่ผมเปิดใช้แต่wifiของที่บ้านไม่ได้เปิดเน็ตจากซิมเลย ถ้าไม่มีการแก้ไข้หรือชี้แจงข้อมูลโดยเร็วก็พอครับย้ายค่าย

01.jpg

02.jpg

03.jpg

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: โดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้เปิดใช้อินเตอร์เน็ต

 

หากคุณ @ ใช้งานเป็นเครื่อง smartphone ซึ่งคุณสมบัติของเครื่องจะมีการเชื่อมต่อ Internet
เพื่ออัพเดทข้อมูลอัตโนมัติ รวมทั้งมี app ที่มีการเชื่อมต่อ internet อยู่ตลอดเวลา ( เช่น youtube,Line หรือ IG )
ซึ่งเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้เกิดค่าบริการ ถึงแม้ไม่จะไม่ได้ใช้งานค่ะ

 

และในกรณีที่มีการใช้งานผ่านสัญญาณ wifi เมื่อสัญญาณอ่อนหรือหลุด ตัวเครื่องจะมีการเชื่อมต่อ Internet

ของ dtac อัตโนมัติค่ะ และในขณะที่เครื่องมีการพักการใช้งาน ตัวเครื่องบางรุ่นอาจจับสัญญาณ internet จาก

SIM CARD เสมอ หรือบาง application อาจมีลำดับในการเชื่อมต่อ Internet ก่อน wifi ได้ค่ะ ซึ่งส่งผลให้

ถูกหักค่าอินเตอร์เน็ตเนื่องมาจากตัวเครื่องเชื่อมต่ออัตโนมัติค่ะ


ทั้งนี้ น้องใจดีขอแนะนำให้ปิดสัญญาณ Internet ในขณะใช้สัญญาณ wifi เพื่อป้องกันค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นค่ะ

- *104*71#โทรออก =>เป็นการเปิดสัญญาณ Internet ค่ะ
- *104*72#โทรออก =>เป็นการปิดสัญญาณ Internet ค่ะ

 

ถ้าต้องการให้น้องใจดีช่วยเช็คเพิ่มเติม ยังไงแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้ลงทะเบียนเพิ่มเติมได้ค่ะ

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะผู้ชายมีความสุขมาก

 

4841

dtac feedback team

Regular Viewers

เรื่อง: โดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้เปิดใช้อินเตอร์เน็ต

ของเราก็เป็นแบบนี้เลย มีภาพแต่อัพภาพลงไม่เป็น