Highlighted
New here

โดนหักเงินทั้งที่ไม่ได้เปิดอินเทอร์เน็ต

โดนหักเงินโทรศัพท์วันนี้ 19 ตุลาคม 63 ทั้งที่ได้ได้เปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตค่ะ สองครั้งตอนเช้า 10 บาท ตอนค่ำ 20 บาท ทั้งวันไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตของมือถือเลย เชื่อมต่อผ่าน WiFi บ้านตลอดเวลา ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนตัดเงินแบบนี้นี้ค่ะ หลายครั้งแล้ว อยากทราบว่าสามารถติดต่อขอเงินคืนได้ไหมคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

โดนหักเงินทั้งที่ไม่ได้เปิดอินเทอร์เน็ต

สำหรับการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้นะคะ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

น้องฟ้านุชชี่แนะนำ ปิดสัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet นะคะ

dtac feedback team