JJS
Just browsing
Just browsing

โดนหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้สมัคร

เมื่อวานนี้หลังเติมเงินรายเดือนโทรศัพท์คุณแม่โดนถูกหักเงิน 11 บาทอัตโนมัติ โดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งคุณแม่ไม่เคยได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย ใช้แต่โทรออกรับสาย

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ผมเคยโทรระงับการใช้อินเทอร์เน็ตมาก่อนแล้ว (นานแล้ว) และไม่เคยโทรเปิดใช้บริการอินเทอร์เน็ตอีกเลย

ผมจึงได้ถาม dtac call center ผ่าน chat ให้ช่วยตรวจสอบ ขอหลักฐานการสมัคร แต่กลับไม่ได้รับคำตอบ ได้แต่เพียงคำตอบซ้ำๆ ว่าคำแนะนำวิธีป้องกัน (ไม่แน่ใจdtac ตั้ง botไว้ตอบคำถามลูกค้าหรือเปล่า)

ผมคิดว่าเป็นการปัดความรับผิดชอบทั้งที่ dtac ได้เงินจากลูกค้าไป ไม่อยู่ที่ว่าเงินที่หักน้อยหรือมากครับ

 

เพิ่มเติมก่อนหน้า ดีแทคส่งข้อความขวนสมัครอินเทอร์เน็ตนู้นนี่นั่นมามากมายเกือบทุกวัน คุณแม่ผมอายุมากเเล้ว ทั้งที่ผมเคยกดระงับการส่งข้อความทั้งหมด เพราะกลัวผู้สูงอายุกดผิดโดนหักค่าโทร เเละคิดว่าปัญหาผู้สูงใช้โทรศัพท์และถูกหักเงินโดนไม่รู้เรื่อง ที่โยนภาระให้ผู้ใช้บริการหรือไม่ จึงขอตั้งขอสังเกตในเรื่องดังกล่าว

 

อยากจะสอบถามเพื่อนๆ ผู้ใช้ดีแทคว่า เคยมีประสบการณ์แบบนี้อย่างไรบ้าง เเละแก้ไขอย่างไร

หากไม่ได้รับแก้ไข เคยร้องเรียนไป กสทช หรือ สคบ ได้อย่างไร ขอคำแนะนำด้วยครับ

 

ไม่อย่างถูกเอารัดเอาเปรียบแบบนี้ครับ เพราะคนส่วนใหญ่เห็นเป็นเงินเล็กน้อย ไม่อยากติดตาม0E3D6CB2-3042-4795-9273-79C7B9305BF3.png

 

AC846355-F916-4AD9-BB91-5A9E0E167944.png

 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

โดนหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้สมัคร

น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
</