Highlighted
Viewers

แพ็คซิมคงกระพันถูกเปลี่ยน DTAC อ้างว่าไม่มีโปรต่อแล้ว

ใช้เบอร์ 091453xxxx โปรซิมคงกระพัน มา 7ปี++ แล้ว อยู่ๆ ตอนต้นเดือนกันยา ก็มี sms แจ้งมาบอกว่าจะเปลี่ยนโปร เป็น บลาๆๆๆ ซึ่งมันแพงกว่าโปรซิมคงกระพัน  เลยเข้าไปติดต่อ่ศูนย์ dtac ในห้างแห่งหนึ่งให้ตามเรื่องให้ว่า บังคับเปลี่ยนโปร จริงหรือเปล่า เราไม่ok ต้องการคุยเพื่อต่อโปรเดิม หรือเลือกโปรใหม่ ส่งเรื่องให้พนักงานติดตาม จากวันนั้นไม่มีพนักงานจาก dtac โทรมาเลย มารู้อีกทีก็วันนี้ว่ถูกบังคับเปลี่ยนโปรไปแล้ว โทรเข้า call center พนักงานแจ้งว่า ไม่มีโปรเก่าแล้ว ถ้าไม่เอาโปรที่เปลี่ยนให้ก็ทำได้แค่ ยกเลิกเบอร์ไป พอถามเรื่องเงินที่เติมไว้อยู่ในเบอร์ ก็แจ้งว่า เอาคืนไม่ได้ ทำได้อย่างเดียวให้โอนไปให้เบอร์ dtac อื่น คืนเงินไม่ได้ เราไม่มีเบอร์อื่นของ dtac  จะให้โอนไปไหน พนักงานแจ้งได้แต่แบบนี้ พอถามว่า จะให้พนักงานฝ่ายดูแลเรื่องโปรโมชั่นโทรมา เพื่อเราจะได้เลือกโปรอื่นๆ ที่เราต้องการ คือเน้นรับสายอย่างเดียว ค่ารักษาเบอร์ต่ำสุด เน็ทไม่ใช้ ก็บอกว่า ไม่สามารถติดต่อฝ่ายโปรให้ได้ เพราะเราเป็นเบอร์เติมเงิน ไม่มีแผนกดูแลเบอร์เติมเงิน dtac ทำอย่างนี้ได้ด้วยหรอ บริการกันแบบนี้หรอ เลยบอกว่า เราต้องการจะรักษาเบอร์โทรไว้ จะเปลี่ยนเป็นรายเดือนก็ได้ ให้แผนกโปรเบอร์รายเดือนโทรมาเพื่อต้องการเลือกโปร พนักงานแต่ละคนดูจะไม่อยากช่วยเหลือลูกค้าเลย ไม่พยายามหาทางออกให้ลูกค้า ไม่อยากรักษาลูกค้าไว้ให้อยู่กันยาวๆ  ต่อไป เรืองบังคับเปลี่ยนโปรก็เรื่องนึง เรื่องติดต่อไปแล้ว ไม่มีพนักงานโทรกลับมาก็เรื่องนึง เรื่องไม่มีพนักงานดูแล หลายเรื่องมากๆ ใครคืดจะใช้เบอร์ dtacคิดใหม่ได้เลยค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แพ็คซิมคงกระพันถูกเปลี่ยน DTAC อ้างว่าไม่มีโปรต่อแล้ว

น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ ตรวจสอบข้อมูลหมายเลข 6691453xxxx ล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณ @Kaii_kook  ต้องการให้น้องฟ้า ดูแลในเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team